Nhân viên Đặt phòng / Reservation Agent

Khách sạn Queen Ann Nha Trang

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận thông tin đặt phòng:

Nhân viên đặt phòng sẽ tiếp nhận thông tin đặt phòng từ khách thông qua các nguồn trực tiếp hoặc gián tiếp và phải ghi lại chính xác các thông tin sau:

• Tên khách, tên đoàn khách, tên người đăng ký.

• Địa chỉ, số điện thoại, email của khách.

• Số khách cùng đi trong đoàn.

• Ngày giờ đến và số đêm lưu trú.

• Số lượng phòng và loại phòng.

• Giá phòng và hình thức thanh toán, đặt phòng loại đảm bảo hay không đảm bảo.

• Các yêu cầu đặc biệt của khách.

2. Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn có phục vụ các yêu cầu của khách một cách tốt nhất không.

3. Thỏa thuận việc đặt phòng với khách:

• Nếu khách sạn còn phòng đáp ứng được yêu cầu lưu trú của khách, tiến hành xác nhận đặt phòng.

• Nếu khách sạn không còn đủ phòng đáp ứng các yêu cầu của khách, thông báo lại cho khách và đưa ra những gợi ý khác để khách lựa chọn: Những loại phòng khác hoặc những khách sạn gần đó.

4. Nhập các thông tin đặt phòng:

Nhập thông tin đặt phòng theo của khách sạn và tùy khách đi riêng lẻ hay đi đoàn.

5. Xác nhận lại thông tin đặt phòng với khách:

Sau khi nhận đặt phòng, Nhân viên đặt phòng cần khẳng định lại với khách bằng điện thoại, thư, email những thông về việc đặt phòng như tên, địa chỉ, loại phòng, số lượng phòng, giá phòng…

6. Lưu thông tin đặt phòng và chuyển đến các bộ phận có liên quan để tiến hành công tác chuẩn bị đón tiếp, phục vụ khách.

7. Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.

8. Tổng hợp lại danh sách khách đến, khách đi trong ngày và chuyển đến bộ phận Lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tuần được nghỉ 01 ngày, được hỗ trợ 01 bữa ăn/ ca làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam và theo các quy chế của Công ty.

- Nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm lễ tân trên 2 năm

Giao tiếp tiếng Anh tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Nhân viên Đặt phòng / Reservation Agent

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên An ninh 01/03/2020 5 - 8 triệu
Nhân viên Điện lạnh 01/03/2020 5 - 8 triệu
Sales OTA 30/04/2020 Thỏa thuận
Chăm sóc khách hàng tiếng Nga / Guest Relations Officer 01/05/2020 Thỏa thuận
Sales OTA Manager 30/06/2020 Thỏa thuận
Nhân viên cứu hộ bãi biển / Lifeguard 31/05/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá