Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11394 1

FLC Land - Nhân viên Lễ tân tòa nhà

  • Hạn nộp: 18/12/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/12/2019 15:04

Mô tả công việc

1. Công tác chăm sóc khách hàng

- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;

- Giám sát kiểm tra số lượng người đăng ký thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất;

- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận.

- Hỗ trợ bộ phận kế toán, thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại tòa nhà.

- Nắm bắt số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;

- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Chuyển các yêu cầu / đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;

- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân.

2. Công tác hành chính - văn thư

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu;

- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công;

- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân / Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Quản lý.

3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị

- Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;

- Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà.

Quyền lợi được hưởng

- Văn phòng làm việc hiện đại, năng động

- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp

- Được tham gia các sự kiện kết nối hoạt động, chương trình Teambuilding hàng năm của Công ty

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Có nhiều cơ hội thử thách và phát triển

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ, ...

- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;

- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;

- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV cập nhật kinh nghiệm làm việc gần nhất, đính kèm file ảnh chân dung trong vòng 6 tháng gần nhất
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://flchotelsresorts.com/
  • FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu