FLC Land - Nhân viên Lễ tân tòa nhà

FLC GROUP

Quy mô : Trên 5.000

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Công tác chăm sóc khách hàng

- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;

- Giám sát kiểm tra số lượng người đăng ký thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất;

- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận.

- Hỗ trợ bộ phận kế toán, thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại tòa nhà.

- Nắm bắt số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;

- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Chuyển các yêu cầu / đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;

- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân.

2. Công tác hành chính - văn thư

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu;

- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công;

- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân / Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Quản lý.

3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị

- Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;

- Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà.

Quyền lợi được hưởng

- Văn phòng làm việc hiện đại, năng động

- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp

- Được tham gia các sự kiện kết nối hoạt động, chương trình Teambuilding hàng năm của Công ty

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Có nhiều cơ hội thử thách và phát triển

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ, ...

- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;

- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;

- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV cập nhật kinh nghiệm làm việc gần nhất, đính kèm file ảnh chân dung trong vòng 6 tháng gần nhất

FLC Land - Nhân viên Lễ tân tòa nhà

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá