Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10538 1

Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Ban quản lý tòa nhà TNR 54A Nguyễn Chí Thanh, HN

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/11/2019 10:24

Mô tả công việc

1. Hướng dẫn khách hàng nội quy của tòa nhà, cung cấp cho khách hàng các thông tin, đảm bảo khách hàng nắm rõ được các quy định của tòa nhà. Đồng thời kiểm soát để đảm bảo khách hàng tuân thủ các nội quy chung.

2. Tiếp nhận các thắc mắc/khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc/khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Hỗ trợ/phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.

5. Đánh giá/đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.

6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).

7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.

"8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt

- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số

- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM"

7. Thực hiện các công việc khác theo phân công


Quyền lợi được hưởng

+ Thu nhập cạnh tranh từ 7 – 9 triệu gross

+ Tham gia BHXH, BHYT và gói bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn

+ Thưởng cuối năm cạnh tranh từ 1 – 4 tháng lương

+ Tham gia các hoạt động du lịch trong nước, nước ngoài, team building và các sự kiện của Tập đoàn

+ Cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan

- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng"

"2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...

- Kinh nghiệm quản lý: "

3. Kiến thức:

"4. Năng lực:

- Năng lực hành vi/Thái độ:

+ Tinh thần trách nhiệm

- Năng lực chung:

+ Tư duy logic;

+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;

- Năng lực chuyên môn:

+ Thấu hiểu khách hàng"

5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Personal CV via Hoteljob
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • An Hai Village, Thuan An Ward, Phu Vang District, Thừa Thiên - Huế, Việt Nam
  • https://lapochine-beachresort.com
  • Lapochine Beach Resort is the first of its kind in the Hue area, offering the convenience of its proximity to Hue City and also the secluded tranquil nature of its beach location. Upon entering the gates of Ana Mandara Hue you will be greeted by tranquil sounds and sights of the Sea and Beach. An open air lobby will prepare guests for the relaxing retreat they are about to experience. The Ana Mandara Hue begins with liberating sense of space - Villas or guests rooms are among Hue's largest Resort offering 78 varying styles of accommodation including Beach pool villas, beach villas, duplex rooms and deluxe rooms with a wide range of choice in decor and style.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu