Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15343 1

F&B Manager (Giám đốc ẩm thực) - Vietnamese Candidates Only

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

General mission:

The F & B manager is responsible for developing and implementing a strategy to fulfill the objective of increased sales and is also responsible for the overall operation of Food & Beverage and its team.

Main responsibilities:

- Enhances guest satisfaction through his/her warm and friendly manner and the quality of service provided for guests. Establishes excellent relations with guests.

- Steers and promotes all the F&B points of sales. Prepares the commercial action plan for the department and ensures its implementation according to activity forecasts and product information.

- Sets daily sales targets to be met by the team.

- Ensures the company's standards are properly applied. Implements guidelines, policies, and procedures for those operating departments.

- Ensures that sales materials are of good quality and ensures that pricing is in line with strategy

- In conjunction with the Head Chef, plans changes and prepares the menus, organizes purchases and updates the cooking instructions.

- Is responsible for keeping equipment and furniture in good condition, for keeping machinery and appliances in reliable working order, and for following up technical maintenance.

- Develops team spirit and motivation by creating a good working atmosphere.

- Supervises F&B purchasing and manages stocks.

- Checks inventories that have been carried out.

- Ensures that food and beverage costs comply with requirements defined by the hotel and the company.

- Sets up an action plan based on the hygiene analysis results and tracks implementation.

- Is responsible for the security of people and property in the area under his/her remit.

Quyền lợi được hưởng

- Worthy Income

- Challenging but healthy and professional environment

- Premium Insurance for Managerial level

- Other benefits will be discussed in the interview

Yêu cầu công việc

- Diploma or degree in hospitality – food & beverage, professional hospitality degree or hospitality management school and/or vocational schools.

- Minimum of 5 years food and beverage management experience, preferably in the luxury hotels/restaurants.

- A strong understanding of operational controls, budgeting, forecasting, menu engineering, sales and marketing.

- Strong oral and written communication skills.

- Ability to train and develop team members.

- Responsive, team spirit, leadership skills

- Excellent organizational skills.

- Analytical skills.

- Computer skills (word processing, spreadsheet, and presentation software).

- Languages: fluent in English.

- Guest oriented, outgoing and service minded.

- Creative and innovative.

- Ability to perform under pressure.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng). 

- Giấy khai sinh (Bản sao). 

- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng). 

- CMND (Bản công chứng). 

- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng) 

- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT). 

- 4 ảnh 3x4.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://ehg.com.vn
  • Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo