Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15343 1

F&B Manager (Giám đốc ẩm thực) - Vietnamese Candidates Only

  • Hạn nộp: 01/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
15/05/2023 10:54

Mô tả công việc

General mission:

The F & B manager is responsible for developing and implementing a strategy to fulfill the objective of increased sales and is also responsible for the overall operation of Food & Beverage and its team.

Main responsibilities:

- Enhances guest satisfaction through his/her warm and friendly manner and the quality of service provided for guests. Establishes excellent relations with guests.

- Steers and promotes all the F&B points of sales. Prepares the commercial action plan for the department and ensures its implementation according to activity forecasts and product information.

- Sets daily sales targets to be met by the team.

- Ensures the company's standards are properly applied. Implements guidelines, policies, and procedures for those operating departments.

- Ensures that sales materials are of good quality and ensures that pricing is in line with strategy

- In conjunction with the Head Chef, plans changes and prepares the menus, organizes purchases and updates the cooking instructions.

- Is responsible for keeping equipment and furniture in good condition, for keeping machinery and appliances in reliable working order, and for following up technical maintenance.

- Develops team spirit and motivation by creating a good working atmosphere.

- Supervises F&B purchasing and manages stocks.

- Checks inventories that have been carried out.

- Ensures that food and beverage costs comply with requirements defined by the hotel and the company.

- Sets up an action plan based on the hygiene analysis results and tracks implementation.

- Is responsible for the security of people and property in the area under his/her remit.

Quyền lợi được hưởng

- Worthy Income

- Challenging but healthy and professional environment

- Premium Insurance for Managerial level

- Other benefits will be discussed in the interview

Yêu cầu công việc

- Diploma or degree in hospitality – food & beverage, professional hospitality degree or hospitality management school and/or vocational schools.

- Minimum of 5 years food and beverage management experience, preferably in the luxury hotels/restaurants.

- A strong understanding of operational controls, budgeting, forecasting, menu engineering, sales and marketing.

- Strong oral and written communication skills.

- Ability to train and develop team members.

- Responsive, team spirit, leadership skills

- Excellent organizational skills.

- Analytical skills.

- Computer skills (word processing, spreadsheet, and presentation software).

- Languages: fluent in English.

- Guest oriented, outgoing and service minded.

- Creative and innovative.

- Ability to perform under pressure.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng). 

- Giấy khai sinh (Bản sao). 

- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng). 

- CMND (Bản công chứng). 

- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng) 

- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT). 

- 4 ảnh 3x4.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://ehg.com.vn
  • Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1 Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG: https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921 Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu