Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17908 1

NHƯ MINH PLAZA HOTEL CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LỄ TÂN NỮ

  • Hạn nộp: 15/12/2019
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/11/2019 15:41

Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn. 

- Tư vấn bán dịch vụ cho khách: giới thiệu khách các dịch vụ của khách sạn như ẩm thực, spa, gym, v.v.

- Phục vụ khách trong thời gian lưu trú: cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến lưu trú và các hoạt động giải trí, nhận báo thức theo yêu cầu, bảo quản tư trang khách gởi, xử lý các cuộc gọi đến từ phòng, đặt vé máy bay, hỗ trợ xắp sếp đưa đón sân bay, đi lại khi khách có nhu cầu, phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại khách hàng, v.v.

- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Các công việc khác: cập nhập tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng, lưu thông tin quan trọng trong ca làm tại sổ bàn giao công việc, bàn giao tiền đặt cọc, tiền quỹ, đồ đạc cho lễ tân ca sau.

- Tham gia các cuộc họp bộ phận để nắm thông tin khách sạn và trao đổi về phản hồi khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo nghiệp vụ cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó. 

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + service charge hàng tháng khi được nhận làm nhân viên chính thức.

- Chế độ BHXH, 01 bữa ăn trong ca làm việc, tổ chức sinh nhật theo tháng, lương thâm niên.

- Thưởng các ngày Lễ, ngày nghỉ bù khi làm Lễ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT, thành thạo Excel, Words, Power Point, v.v. 

- Yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng, có định hướng nghề nghiệp về mảng chăm sóc khách hàng

- Tích cực, có khả năng tạo động lực cho bản thân và cho đội nhóm

- Làm việc nhóm 

- Ứng xử linh hoạt trong xử lý 

*Lương thỏa thuận cho các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS, giao tiếp thành thạo tiếng Trung, Hàn, Anh, v.v., có chứng chỉ nghiệp vụ Lễ Tân, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại khách sạn 3* và 4* từ 12 tháng trở lên. 

Yêu cầu hồ sơ

- Vui lòng nộp hồ sơ điện tử về Tin đã hết hạn hoặc gọi hotline 0901 997 299
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
  • https://www.nhuminhplazahotel.com
  • Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng tọa lạc tại Lô 2 - A2 - KH Phạm Văn Đồng, gần biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn, Vincom Plaza. Khách sạn 22 tầng kinh doanh phòng lưu trú bao gồm 78 phòng ngủ, 8 căn hộ gia đình, 4 căn studio áp mái. Vị trí đắc địa trong khu phố Hàn Quốc, môi trường làm việc thân thiện, chỉn chu trong công việc, cầu toàn trong phong cách phục vụ. Với phương châm "Hạnh phúc trong việc mang lại Hạnh phúc cho người khác.", nhân viên khách sạn Như Minh Plaza được kỳ vọng là những bạn có yêu thích và chấp nhận thử thách của nghề Dịch Vụ - Khách Sạn, quan tâm đến chi tiết và cầu tiến. Mức lương cạnh tranh và các lợi ích, phúc lợi đảm bảo cho nhân viên là những ưu tiên hàng đầu của Ban Quản Lý khách sạn. Hãy đến với Như Minh Plaza để cùng lan tỏa niềm vui cho cuộc sống và cộng đồng!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu