1140 400
22833 1

Trưởng Bộ phận Buồng ( Khách sạn 3 sao tại Bãi Khem Phú Quốc)

  • Hạn nộp: 31/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16:57 06/07/2020

Mô tả công việc

  • Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
  • Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
  • Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
  • Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
  • Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
  • Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
  • Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
  • Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
  • Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
  • Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
  • Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
  • Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
  • Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.
  • Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
  • Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa
  • Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
  • Các công việc khác

Quyền lợi được hưởng

- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong vị trí cần tuyển

- Số năm kinh nghiệm: 02 năm

- Vị trí tối thiểu đã từng công tác: Trợ lý trưởng bộ phận

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Golden Westlake Executive Recidences, 162A Hoang Hoa Tham, Tay Ho Dist., Hanoi
  • 0984928997
  • http://chm.edu.vn/vi/
  • CitySmart Hotel Management (CHM) Centre’s vision is to become the leader in hospitality education in Vietnam. Our school is an elite place of learning that offers internationally recognized qualifications, combining career focused programs with theoretical and practical training to equip our students with the skills to become future leaders within the global Hospitality and Culinary Arts Industry. Our aim is to increase the quality of human resources, and supply graduates who already possess the skills to rise to fast track their hospitality career. We are proud of being the first international hospitality centre in Vietnam that takes students beyond the classroom walls and into true job experiences and our internship program is integral to our education provision. Strategic partnerships with 5 star hotels and top restaurants facilitate excellent paid internship experiences for our students. We believe that the opportunity to work in a real, professional environment enables students to develop the essential skills and experiences to launch a successful career. We are currently looking to expand the team and thus are inviting enthusiastic applicants who are interested to undertake a long term career in an international institution.