Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24552 1

Nhân Viên Phục Vụ

  • Hạn nộp: 31/01/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/09/2022 18:00

Mô tả công việc

- Chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các trò chơi khác nhau, cách thức hoạt động của các máy chơi trò chơi khi cần thiết.

- Chủ động đáp ứng kịp thời các yêu cầu khách hàng.

- Chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản thanh toán/ mua thẻ điểm chơi cho tất cả các máy chơi trong khu vực được phân công.

- Ghi nhận tất cả các đơn hàng thực phẩm và đồ uống của khách theo trình tự và kiểm tra lần cuối trước khi chuyển qua bộ phận pha chế.

- Giữ điệu bộ thân thiện, giọng nói tươi cười và nhiệt tình khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.

- Quan sát tất cả các hoạt động trong khu vực phụ trách và phối hợp với Giám sát và Quản lý ca để phát hiện và ngăn chặn những hành vi gian lận hoặc gây tổn hại đến thiết bị máy trò chơi.

- Hỗ trợ cấp trên các nhiệm vụ liên quan đến công việc hành chánh hoặc các công việc khác khi được yêu cầu.

- Làm việc theo ca (ca xoay) : Ca A: 10AM-6PM ; Ca B: 3PM- 11PM ; Ca C: 10PM- 6AM.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia Bảo hiểm đầy đủ.
- Bảo hiểm sức khoẻ.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Phụ cấp diện mạo.
- Phụ cấp tiền ăn.
- Quà tặng dịp sinh nhật, 8/3, 20/10.
- Khám sức khoẻ định kỳ.
- Lương tháng 13.
- Tip + Incentive hằng tháng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi Từ 20-28 tuổi
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về loại hình kinh doanh trò chơi có thưởng, các quy tắc, quy trình và quy định của loại hình kinh doanh này.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng tổ chức thực hiện công việc tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
- Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi hồ sơ (có hình) qua email : Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 3C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Công Ty Cổ Phần Royal Canary là công ty kinh doanh đa ngành mảng Khách sạn 5 sao, dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu