Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20032 1

Nhân viên Order và Thu ngân Nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/01/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/12/2019 22:24

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làm việc tại nhà hàng trong khu nghỉ Escalade

- Công việc chuyên môn:

1. Thực hiện các công việc đầu ca

  • Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
  • Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
  • Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.
  • Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.
  • Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót
  • Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
  • Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn, setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách

  • Đón khách vào nhà hàng.
  • Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
  • Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
  • Chuyển order cho bếp, bar.
  • Lấy liên order thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân. Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
  • Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng (3)
  • Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

  • Nhận yêu cầu thanh toán từ khách, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.
  • Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách.
  • Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có.
  • Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.
  • Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
  • Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.
4. Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
  • Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
  • Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn…
  • Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
  • Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định.
5. Các công việc cuối ca
  • Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…
  • Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).
  • Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.
  • Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.
  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
6. Các công việc khác
  • Sẵn sàng hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
  • Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
  • Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp, Đồng phục, máy tính bảng
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
THÔNG TIN KHÁC
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: theo ca
  • Cơ hội huấn luyện: có
  • Đồng nghiệp: thân thiện
  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động và tình hình kinh doanh của khu nghỉ
  • Phúc lợi: có
  • Phụ cấp khác :

    - Bữa ăn
    - Bố trí chỗ ở cho nhân viên xa nhà

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Làm việc theo ca, làm việc tại khu nghỉ dưỡng Escalade Cam Ranh - Khánh Hòa
  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên nghành quản trị nhà hàng – khách sạn. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vi trí tương đương. Ưu tiên các bạn ứng viên tại địa phương và các tỉnh lân cận (Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận)
  • Ngoại hình dễ nhìn (nam/nữ), sức khỏe tốt không có bệnh truyền nhiễm
  • Kỷ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe
  • Thông thạo tiếng Anh (giao tiếp)
  • Kỷ năng quản lý và xử lý tình huống
  • Tinh thần hiếu khách
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao trong công việc
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật cao, và luôn vui vẻ với khách hàng, đồng nghiệp
  • Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, cẩn thẩn
  • Tác phong: lịch sự, chỉnh chu
  • Ham học hỏi, yêu du lịch

*****Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn 
Hồ sơ: tiếng anh - việt, kèm hình ứng viên và bằng cấp
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • https://www.escalade.com.vn
  • Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa Khu nghỉ dưỡng có các cụm bungalow được thiết kế xây dựng trên sườn núi và tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và núi Web: www.escalade.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu