KẾ TOÁN TRƯỞNG/CHIEF ACCOUNTANT

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Human Resources Manager 0384273115 Human Resources Manager
Khu đô thị xanh Vũng Chùa, Quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Kiểm soát doanh thu – chi phí, công nợ tại khách sạn.

To control revenue – expenses, debts at the hotel.

• Kiểm tra chứng từ, hạch toán của các phần hành kế toán.

To check supporting document and charging of accounting.

• Hạch toán và theo dõi các khoản chi phí trích trước, khấu hao TSCĐ, chi phí chờ phân bổ.

To charge and follow up accrued expenses, fixed depreciation assets, awaiting allocation expenses.

• Kiểm tra và theo dõi quỹ lương, quỹ phí phục vụ.

To check, follow up salary and service charge fund.

• Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế. Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết.

To check and follow up tax portions. Make monthly and yearly tax finalization report. Liaise with authorities, tax and financial departments when needed.

• Theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí, G.O.P, khoản lãi nộp về bên Chủ.), kế hoạch tiền mặt, kế hoạch thu hồi công nợ, kế hoạch trả nợ.

To monitor the implementation status of business plan (revenue, expenses, GOP, the amount paid to the Owner), cash flow, debt collection plan, repayment plan.

• Lập báo cáo quyết toán tài chính hàng tháng, hàng quý, năm. Lập bảng kê các trích lập các quỹ phát triển kinh doanh, khen thưởng, phúc lợi để trình Ban giám đốc..

To prepare monthly/ quarterly/ annually financial statements. To make the inventory of retained funds of business development, reward and benefits to submit to the Board of Management and the Owner.

• Hướng dẫn các bộ phận lập kế hoạch cho ngân sách năm kế tiếp.

To guide the departments in preparing budget for the following year.

• Lập kế hoạch kinh doanh tài chính tổng hợp cho toàn khách sạn.

To prepare general business plan for the hotel.

• Đàm phán, thảo các hợp đồng kinh tế, tài chính và giải quyết các công việc liên hệ với các đối tác thuê mặt bằng, các nhà cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị, nhà thầu thi công…

To negotiate, draft economic and financial contracts and handle work related to leasing partners, suppliers of goods, materials , equipment , contractors ...

• Phân tích tình hình tài chính để đề xuất các biện pháp, các khuyến cáo cần thiết về hạch toán kế toán, tài chính cho Ban giám đốc.

To analyze financial status in order to propose solution, necessary recommendations on accounting, finance to the Board of Management.

• Quản lý tổ chức và đào tạo bộ máy kế toán, thu ngân tại khách sạn.

To manage and train accounting and cashier team at the hotel.

• Quản lý sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán.

To manage the arrangements, filing of accounting documents.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng quản lý.

Other tasks as per GM’s request.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán.

University graduated in Finance and Accounting.

• Kinh nghiệm làm việc: 3 năm ở vị trí tương tự.

Experience: 03 years in a similar position.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English skills: fluent in both writing and speaking.

• Có bằng Kế toán trưởng.

Chief Accountant Certificate.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

KẾ TOÁN TRƯỞNG/CHIEF ACCOUNTANT

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN GIẶT LÀ 12/03/2020 Thỏa thuận
BẾP TRƯỞNG/EXECUTIVE CHEF 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên văn phòng Buồng /Order Taker Attendant 29/02/2020 Thỏa thuận
Phó bộ phận Phòng /Assistant Housekeeping Manager 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Thu ngân/Cashier 29/02/2020 Thỏa thuận
Giám sát nhà hàng/Restaurant Supervisor 29/02/2020 Thỏa thuận
Phục vụ nhà hàng/Waiter/ Waitress 29/02/2020 Thỏa thuận
Giám sát tiệc/Banquet Supervisor 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên pha chế/Bartender 29/02/2020 Thỏa thuận
Trưởng quầy pha chế/Head Bartender 29/02/2020 Thỏa thuận
Trưởng ca nhà hàng/Restaurant Captain 29/02/2020 Thỏa thuận
Thư ký bộ phận ẩm thực 29/02/2020 Thỏa thuận
Trợ lý Trưởng bộ phận Ẩm thực/Assistant F&B Manager 29/02/2020 Thỏa thuận
Phụ bếp bánh 29/02/2020 Thỏa thuận
Phụ bếp 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên tạp vụ 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên sơ chế 29/02/2020 Thỏa thuận
Đầu bếp 29/02/2020 Thỏa thuận
Tổ trưởng bếp lạnh 29/02/2020 Thỏa thuận
Tổ trưởng bếp Âu 29/02/2020 Thỏa thuận
Tổ trưởng bếp bánh 29/02/2020 Thỏa thuận
Tổ trưởng bếp Á 29/02/2020 Thỏa thuận
Thư ký bếp/Secretary 29/02/2020 Thỏa thuận
Giám sát đặt phòng/Resevation Supervisor 29/02/2020 Thỏa thuận
Quản lý đặt phòng/Reservation Manager 29/02/2020 Thỏa thuận
Reservation Agent/Nhân viên đặt phòng 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Marketing/Marketing Executive 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Kinh doanh yến tiệc/Banquet Sales Executive 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Kinh doanh/Sales staff 29/02/2020 Thỏa thuận
Nhân viên mua hàng/Purchasing Officer 29/02/2020 Thỏa thuận
Kiểm soát chi phí/Cost controller 29/02/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Địa chỉ: Khu đô thị xanh Vũng Chùa, Quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0384273115