Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24647 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN/FRONT OFFICE MANAGER

  • Hạn nộp: 30/09/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
07/09/2023 10:35

Mô tả công việc

• Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động phục vụ khách của các bộ phận tiếp tân, đặt phòng, trực điện thoại, Concierge, .. tại khu vực Tiền Sảnh để đảm bảo việc tiếp đón và phục vụ khách được hài hoà, chu đáo và kịp thời. Chủ trì các cuộc họp giao ban bộ phận Tiền Sảnh và cuộc họp nội bộ định kỳ, đột xuất. Tổ chức toàn bộ các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của khu vực Tiền sảnh.

To organize, manage and supervise the guest service operations of Front office, Reservation, call center, Concierge, etc. at Front office area and ensure the best guest’s welcoming and serving. To host the morning briefing of Front Office department, periodic and sudden internal meeting. To organize all procedures and regulation in relating to Front Office operations.

• Tham gia dự họp Briefing hàng ngày với Ban Tổng quản lý và các trưởng bộ phận khác.

To attend morning briefing with Board of Management and other Heads of Departments.

• Kiểm tra các phòng sẵn sàng để khách check in, đặc biệt là khách VIP.

To check room availability for guests’ check in, especially VIP guests.

• Chuẩn bị các quy trình đón khách VIP theo Quy trình đón khách VIP (SOP-FO-000) của khách sạn, tổ chức và theo dõi việc đón khách VIP từ sân bay về khách sạn và báo cho Tổng Quản lý để tham gia đón khách tại lobby của khách sạn

To prepare welcoming VIP guests process as per VIP Guest’s SOP, organize and follow up the VIP picking up from the airport to the hotel and inform General Manager for guest welcoming at the lobby.

• Tham gia tổ chức các sự kiện của khách sạn trong việc tổ chức tiếp đón các đoàn khách đặc biệt hoặc các sự kiện của khách sạn.

To organize hotel’s event particular in welcoming VIP group.

• Gặp gỡ khách hàng để giải quyết những than phiền của khách hàng, hoặc gửi thư trả lời những góp ý của khách đã rời khách sạn.

To meet guests in person to resolve guests’ complaint, or send feedback to guests’ comments.

• Xem xét và giải quyết tất cả những vấn đề về đặt phòng của khách, lưu giữ danh sách đăng ký của khách hàng cũ và nỗ lực thu hút các khách hàng mới.

To consider and resolve any room booking relating issues, to keep booking record of old guests and attempt to attract new guests.

• Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận mình theo chỉ tiêu hướng dẫn của GĐ Tài chính (hoặc FC), tổ chức thực hiện để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, kể cả những báo cáo kịp thời về những rủi ro tiềm ẩn về công nợ khách hàng.

To make business plan for department as per target set by Finance Director (or FC), to organize the execution in order to achieve set target, including reports on potential risks from guests’ debt.

  • Phối hợp với bộ phận HK, Sales, E.Com để nắm vững tình trạng phòng và bất kỳ vấn đề liên quan trực tiếp đến việc bảo dưỡng phòng, phối hợp lịch bảo dưỡng phòng với lịch bố trí phòng cho khách tương thích.

To coordinate with HK, Sales, E commerce department to control the room status and any relating issues to room’s maintenance, to coordinate the room maintenance schedule and room booking schedule.

  •  Phối hợp với HK (P.A), bảo dưỡng cây cảnh, Kỹ thuật để đảm bảo công việc bảo dưỡng khu vực Tiền sảnh, các lối đi, khu vực sảnh chính luôn được sạch sẽ, ngăn nắp, duy trì một không gian lịch sự, sang trọng, mỗi trang thiết bị trong khu đều luôn luôn ở tình trạng hoạt động tốt.

To coordinate with HK (PA) and Maintenance to ensure the maintenance of Front office area, entrance, public area are in good, tidy condition, elegant, every equipment in the area are in good working condition.

  •  Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing, Kế toán xem xét giá phòng hàng ngày, số lượng phòng bán, điều chỉnh giá phòng để đảm bảo đạt được doanh thu tối ưu cho mỗi ngày. Đảm bảo các hóa đơn phải được lập dụng vào thời điểm phù hợp theo yêu cầu của khách.

To coordinate with Sales & Marketing, Accounting departments to review room price every day, number of room sold, to adjust room price to ensure the obtaining of the best revenue every day. To ensure the invoice is made at the appropriate timing as per guests’ request.

  •  Tìm hiểu các mục giá hàng ngày của các đối thủ cạnh tranh để chuyển cho Ban Tổng quản lý và phòng Sales.

To look for competitor’s daily pricing rates and send to Board of Management and Sales team.

• Tham dự các Credit Meeting hàng tháng để báo cáo tình hình công nợ của khu vực mình phụ trách.

To attend monthly Credit meeting and report on the status of debt under private sector management.

• Quản lý, tổ chức phân công, đào tạo, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận Tiền Sảnh. Có kế hoạch tự phát triển bản thân.

To manage, organize, train, evaluate and develop human resources of Front Office area. To set self-development plan.

• Tổ chức, trực tiếp tham gia công tác sales, duy trì nguồn khách cũ, phát triển thị phần khách.

To organize and take part in sales tasks, to maintain current guests and develop the market share.

• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Quản lý.

Other tasks as assigned by Board of Management.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cởi mở

- Dynamic, professional and open minded working environment

Thu nhập: cạnh tranh

- Compatitive salary

Chế độ lương, thưởng, phúc lợi đãi ngộ

- Good salary, benefits and bonus

Nhiều lợi ích cạnh tranh khác

- A lot of other compatitive benefits

Yêu cầu công việc

• Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV ứng tuyển (soft file) qua mail: Tin đã hết hạn

Hồ sơ giấy tờ PNS sẽ yêu cầu cụ thể (nếu trúng tuyển)

Số điện thoại liên hệ: 0901 172288 (PNS)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
  • https://anyapremierhotelquynhon.com/
  • Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu