Nhân viên Giải phóng mặt bằng
- Hạn nộp: 10/01/2020
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Nhân viên
05/12/2019 08:47
Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động thủ tục đền bù, GPMB cho dự án;
- Tham gia phối hợp làm việc với cán bộ chính quyền địa phương, đơn vị bồi thường GPMB, giải quyết những vướng mắc khó khăn trong công tác bồi thường GPMB;
- Rà soát hồ sơ, kiểm tra thực địa, tham gia giải quyết các vướng mắc với các đối tượng bị ảnh hưởng trong công tác bồi thường, GPMB;
- Báo cáo kịp thời đầy đủ những vấn đề khó khăn trong công tác và nêu ra những phương án giải quyết một cách hiệu quả và nhanh nhất;
- Phối hợp Phòng, Ban nhận đất và bàn giao đất ngoài thực địa, hiện trường thuộc dự án;
- Quản lý hồ sơ, thông kê, cập nhật và theo dõi số liệu bồi thường để tham mưu cho lãnh đạo Phòng/ Ban Tập đoàn;
- Địa điểm làm việc: Dự án tại Quảng Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Được tạo điều kiện học hỏi nâng cao khả năng chuyên môn;
- Ngày làm việc 8h, được hỗ trợ cơm ca;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
- Thưởng Lễ, Tết trong năm: 30/4, 1/5, 2/9…
- Các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép hàng năm theo quy định của của Luật lao động;
- Chính sách hỗ trợ cơm ca cố định, xăng xe, điện thoại theo phát sinh công việc;
- Nâng lương định kỳ 1 lần/năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan;
- Là người có nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc;
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên thực hiện công tác GPMB;
- Có kinh nghiệm trong việc tạo các mối quan hệ với các tổ chức, cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác GPMB;
- Có khả năng thuyết phục, thương lượng và giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Ưu tiên người khu vực Quảng Nam.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 2 ảnh màu 3x4;
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 1 Giấy khám sức khỏe;
- 1 Giấy CMND bản sao công chứng;
- 1 sổ hộ khẩu bản sao công chứng;
- Các bằng cấp chứng chỉ có liên quan;
* Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên vui lòng liên hệ nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: VP Ban Hành chính Nhân sự - 388 Trần Hưng Đạo - An Hải Tây - Sơn Trà - Đà Năng (Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển)
- Hoặc gửi CV [Họ và tên_Vị trí ứng tuyển_ SĐT] qua email: Tin đã hết hạn
- Liên hệ: Ms Uyên - 093.244.3599

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
-
http://fvg-tuyendung.com/
Tập đoàn FVG được thành lập vào ngày 3/9/2015, sau cuộc họp hội đồng các công ty thành viên, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch & nghỉ dưỡng – xây dựng. Với tầm nhìn dài hạn, FVG quyết tâm trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực du lịch & nghỉ dưỡng, xây dựng và tập trung đầu tư vào bất động sản với hai nhóm thương hiệu chiến lược trọng điểm đó là: FVG Travel và FVG Construction. Với ước vọng thiết lập nên một tập đoàn vững mạnh, ban lãnh đạo FVG đã không ngừng đầu tư cả chất xám lẫn tài chính từ khi khởi sự cho đến nay. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, FVG đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với hai nhóm thương hiệu chiến lược trọng điểm: + FVG Travel: Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng + FVG Construction: Đầu tư xây dựng. FVG với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.
Thông tin liên hệ
-
Mrs.Hà - Ban HCNS
-