Trợ lý Ban giám đốc

Oriental Hospitality Group

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Phân công, điều hành đội ngũ nhân viên dưới quyền thực hiện các mục tiêu theo kế hoạch kinh doanh của khách sạn


- Theo dõi, sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc để đảm bảo kế hoạch làm việc của Ban Giám Đốc Khối luôn được cập nhật và khoa học.

- Thực hiện các công tác văn thư đảm văn thư, chứng từ của Công ty được tổ chức một cách khoa học và hiệu quả (soạn thảo, cung cấp, lưu trữ các văn bản, chứng từ liên quan.)

- Tham gia và ghi chép những thông tin có trong buổi họp hàng tuần của Ban Giám Đốc

- Một số công việc phát sinh khác.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực

Incentive phòng Sales

Chế độ theo luật lao động

Service charge khách sạn

Bữa ăn giữ ca

Du lịch hàng năm

Tháng lương thứ 13

Tăng lương định kỳ hàng năm

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành liên quan.

Tiếng Anh: lưu loát

Kinh nghiệm làm việc: Yêu cầu tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.

Kiến thức chuyên môn:

- Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ thư ký văn phòng và am hiểu về ngành Khách sạn, nhà hàng.

- Hiểu biết các quy trình, quy định của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

Sổ hộ khẩu công chứng

CMT công chứng

Giấy khám sức khỏe

2 ảnh 3x4

Trợ lý Ban giám đốc

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá