Chuyên Viên Tư Vấn và Bán Hàng
- Hạn nộp: 15/01/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
03/08/2022 18:21
Mô tả công việc
Lập kế hoạch để đạt được doanh số bán hàng
HÃY THAM GIA VỚI CHÚNG TÔI - ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP CỦA TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA HÀNG ĐẦU VỀ DỊCH VỤ THẺ KHÁCH SẠN 5 SAO - ĐỂ BỨT PHÁ VÀ VƯỢT QUA NHỮNG THÁCH THỨC CỦA BẢN THÂN
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng hàng tuần hấp dẫn - Chúng tôi cung cấp TIỀN THƯỞNG LỚN NHẤT trong ngành! $$$
- Chơi các trò chơi vui nhộn để kiếm tiền thưởng hàng ngày $$$
- Giành giải thưởng cho nhân viên giỏi hàng tháng $$$
- Lương tháng 13 $$$
Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng và kiến thức sản phẩm trong lĩnh vực du lịch / nhà hàng / khách sạn.
Cơ hội tương tác và làm việc với khách hàng VIP (chủ doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh, ...)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Làm việc cho một Công Ty quốc tế danh tiếng, và một khách sạn 5 sao sang trọng tại Hà Nội
Hưởng chế độ lương, thưởng theo quy định của nhà nước.
Thu nhập không giới hạn, dựa trên kinh nghiệm và thái độ của bạn.
Yêu cầu công việc
Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp, ham học hỏi, yêu thích công việc kinh doanh
Khả năng chịu được áp lực và chủ động trong mọi tình huống
Vui vẻ, hòa đồng và luôn duy trì thái độ tích cực
Yêu cầu hồ sơ
phỏng vấn
Liên Hệ: Ms. Huyền 0917389996
Email: Tin đã hết hạn
Địa chỉ: Phòng 206, Tầng 2, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Phòng 206, Tầng 2, Tòa nhà DMC, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hospitality Marketing Concepts is the leading worldwide provider of outsourced marketing programs for hotels and value-added travel and entertainment services to executives at small- and medium-sized businesses and professionals. The Company’s hotel membership programs are sold for an annual fee and provide customers with an array of complementary and discounted hotel services. In return for offering these benefits to program members, participating hotels receive incremental business from members in addition to a share of the membership fees generated by the program. Currently, HMC manages hotel membership programs for approximately 1,000 hotels located in 50 countries. The Company’s hotel membership programs claim the largest such membership base in the world today with over 600,000 active members. Since its founding in 1988, HMC has consistently demonstrated its ability to both add hotel clients and sell memberships. This growth has primarily been accomplished through targeted geographic growth initiatives and the establishment of the industry’s largest and most expansive infrastructure of approximately 150 call centers. Headquartered in Newport Beach, California, HMC employs worldwide approximately 2,500 full- and part-time employees.
Thông tin liên hệ
- Ms. Huyền