Thư ký Tổng Quản lý/Personal Assistant to General Manager

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của Tổng Quản lý, bao gồm thư tín, lưu trữ tài liệu, sắp xếp lịch trình công tác và các nhiệm vụ khác nói chung của thư ký.

To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.

• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.

To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.

• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.

To supervise, press management to complete work on schedule.

• Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.

To response email to relevant partners as required by General Manager.

• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.

To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.

• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.

Record feedback of guests and employees, report to General Manager for timely solution.

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung ứng…

To build strong relationships with partners, suppliers…

• Thực hiện việc tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh để giúp cho Tổng quản lý trong việc quản lý kinh doanh.

To summarize and analyze business data to support General Manager in business management.

• Tiếp đón khách và thực hiện các công tác đối ngoại theo yêu cầu của Tổng quản lý.

To welcome guests and execute external relations as required by General Manager.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

Other tasks requested by General Manager.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or degree in Hotel Profession.

• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

1 or 2-year experience in a similar position.

• Kỹ năng thư ký.

Secretarial skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: Fluent in both writing and speaking skills.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Thư ký Tổng Quản lý/Personal Assistant to General Manager

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá