Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Phó phòng kế toán hệ thống nhà hàng My way

  • Hạn nộp: 20/03/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
12/02/2020 11:34

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Lập và kiểm tra các báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp vào cuối mỗi quý, năm tài chính;

- Thường xuyên rà soát, kiểm tra các báo cáo đã làm và đã gửi cho những người liên quan về nội dung, chất lượng, sự chính xác và tìm ra mọi sai lệch để điều chỉnh kịp thời.

- Phân tích và đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính của Công ty;

- Chuẩn bị và phân tích kế hoạch tài chính cho cả ngắn hạn và dài hạn

- Lập các báo cáo tiền mặt và ngân hàng cũng như lập kế hoạch quản lý dòng tiền.

- Đảm bảo việc kiểm kê hàng tháng và xác định được chi phí của tất cả đồ ăn, đồ uống, vật dụng cho khách và các mặt hàng khác.

- Đảm bảo triển khai chặt chẽ tất cả các chính sách và mẫu biểu về việc thanh toán chậm.

- Đảm bảo việc lưu giữ chứng từ theo từng khách hàng đối với công nợ phải thu, phải trả.

- Trực tiếp xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức liên quan đến nghiệp vụ phòng TCKT

- Đề xuất cho Kế toán trưởng về tổ chức bộ máy kế toán phù hợp với điều kiện của Công ty và các yêu cầu của Pháp luật có liên quan;

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực từ 12-15 tr/tháng

- Hưởng PC ăn trưa, thưởng SC hàng tháng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.

- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính...

- Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, khác sạn, du lịch

- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc đươc phân công

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: Tin đã hết hạn

- Hoặc ĐT liên hệ: Mrs. Thắm- ĐT: 0987951051

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu