Thư ký BP ẩm thực (FB Secrectary) Khách sạn Mangata 4 sao
- Hạn nộp: 31/01/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Trợ lý, thư ký
23/12/2019 10:29
Mô tả công việc
- Đảm bảo bộ phận ẩm thực thực hiện đúng các quy trình, quy định của khách sạn.
- Đảm bảo nơi làm việc đáp ứng các yêu cầu về an toàn lao động, an toàn thực phẩm sạch sẽ, ngăn nắp.
- Giám sát, hỗ trợ, quản lý các hoạt động trao đổi thông tin, hỗ trợ trong nội bộ bộ phận và với các bộ phận khác.
- Quản lý, giám sát, phối hợp lưu trữ các danh sách thực đơn. Đảm bảo trình bày chuyên nghiệp, đẹp mắt.
- Chuẩn bị, đảm bảo cho việc thu mua, giao nhận các đơn hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Trưởng bộ phận để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Trưởng bộ phận.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Tổ chức ghi chép, báo cáo, bảo quản, lưu trữ các tài liệu ẩm thực:
- Lập báo cáo và báo cáo quản trị theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về PCCC, an toàn thực phẩm, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
- Đề xuất cải tiến quy trình quy định nếu thấy cần thiết
- Nắm bắt tâm tư nguyện vọng, năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên bộ phận để có đề xuất, tư vấn cho TBP khi cần
- Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phuc lợi,đóng BHXH theo Quy định của Nhà nước
- Thưởng theo năng lực, KPI và lương tháng 13
- Có cơ hội được cống hiến và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phát triển
- Được làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực ngành du lịch
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc gửi CV về mail: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Đà Nẵng: Tầng 7-8 tòa nhà One Opera , 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- http://uhmgroup.com.vn
UHM GROUP is a corporation specialised in consulting, setting up, managing operations for hotels, resorts, condotels, restaurant, cafe, karaoke bars, spas, massages.. investment consultancy, building brands, headhunting, reconstructing corporations and companies. With the top experts from many countries all over the world such as: The Netherlands, England, Australia, United State of America, France... With the line of striving constantly for bringing success to our customers based on international standards.
Thông tin liên hệ
- Human Resources Department - Recruitment Officer