NHÂN VIÊN LỄ TÂN
- Hạn nộp: 24/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, kết hợp với bộ phận kế toán điều chỉnh khi cần.
• Quản lý két an toàn.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
• Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Dynamic, professional and open minded working environment
Chế độ lương, thưởng, phúc lợi đãi ngộ
- Good salary, benefits and bonus
Nhiều lợi ích cạnh tranh khác
- A lot of other compatitive benefits
Yêu cầu công việc
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: biết sử dụng vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Cần soft file CV trước.
Phòng nhân sự: 090 117 2288
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
-
-
https://anyapremierhotelquynhon.com/
Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.
Thông tin liên hệ
-
Human Resources - Human Resources
-


Zalo