Kiểm soát chi phí/Cost controller

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Human Resources Manager 0384273115 Human Resources Manager
Khu đô thị xanh Vũng Chùa, Quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHUNG /RESPONSIBILITIES

• Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho đều phải được hạch toán và có chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.

To ensure that all inventory movements within the hotel are accounted for and are properly supported with appropriate documentation.

• Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của quản lý.

To ensure the implementation of all cost control policies and procedures by all departments. To prepare and issue various cost reports as required by Management.

TRÁCH NHIỆM / TECHNICAL RESPONSIBILITIES

• Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày

To verify that officer checks (duty meals), F&B entertainment checks are processed according to the procedure and to prepare a daily entertainment report

• Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).

To cost all recipes, inter-kitchen transfers and any food and beverage consumed by the hotel employees (staff meals).

• Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.

To define minimum and maximum stock levels, par stock management systems and to ensure the compliance with the relevant departments.

• Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.

To ensure all goods received and delivered in and out of the hotel stores are properly documented and accounted for.

• Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải thích.

To perform daily and monthly Food and Beverage reconciliations, using POS-generated sales analysis reports and ensuring that all discrepancies are explained.

• Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.

To perform the physical count of all storeroom stocks and month-end inventory, with final balances to be reconciled with the general ledger month-end balance.

• Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai biệt, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, bể vỡ & mất mát, vv ...

To report the daily and monthly F&B costs with emphasis and detailed analysis on exceptional variances such as trend of cost of sales ratios, slow moving items, breakage & loss, etc…

• Mối quan hệ làm việc với Bếp trưởng, Trưởng bộ phận F&B, nhân viên Bếp, nhân viên pha chế.

Close working relationship with the Executive Chef, F&B Manager, Kitchen staff and Bartender.

TRÁCH NHIỆM KHÁC /OTHER RESPONSIBILITIES

• Sẵn sàng với tinh thần trách nhiệm khi được giao, thực hiện bất cứ nhiệm vụ khác theo chỉ định của Quản lý cao hơn.

To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Tài chính – Kế toán.

Bachelor’s Degree/College in Accounting/Finance.

• Am hiểu các quy định của Nhà nước về Tài chính – Kế toán và các chế độ có liên quan.

Thorough Knowledge of local regulatory financial – accountant requirements.

• Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương tự.

A minimum of 2-3 years of experience in the same position.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

Good at writing and communication in English.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Proficient with Microsoft Office.

• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.

Careful, meticulous, honest.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Kiểm soát chi phí/Cost controller

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Địa chỉ: Khu đô thị xanh Vũng Chùa, Quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0384273115