Nhân viên mua hàng/Purchasing Officer

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Tập hợp phiếu đề nghị, yêu cầu mua vật tư của các bộ phận được ban Tổng quản lý duyệt.

To collect material orders and proposal of other departments which have been approved by General Manager.

• Liên hệ nhà cung cấp.

To contact suppliers.

• Chọn lựa nhà cung cấp theo tiêu chí: giá cả phải chăng, hàng hóa đạt chất lượng, uy tín, công ty lớn, có hoá đơn tài chánh.

To select suppliers with the following criterion: affordable prices, quality goods, reputation, large-scaled companies, financial invoices.

• Giới thiệu hàng mẫu và giá mua cho bộ phận đặt hàng.

To introduce samples and purchase prices for the good-order team.

• Bất kì lúc nào mua hàng cũng phải thu thập 3 bảng báo giá, trừ trường hợp khác do Tổng Quản lý /Chủ sở hữu chấp thuận.

To collect three quotations whenever purchasing goods, unless otherwise decided by General Manager/Owner.

• Mua hàng (sau khi có sự đồng ý của Trưởng bộ phận đặt hàng ).

To purchase goods (when approved by the Head of the good-order Department).

• Nhận hàng về kho và cung cấp cho bộ phận liên quan.

To put goods into the warehouse and provide goods for related departments.

• Tập hợp chứng từ làm giấy đề nghị thanh toán mua vật tư.

To collect documents to make papers of material payment request.

• Thống kê số liệu mua hàng trong tháng.

To make statistics of good purchased within a month.

• Cung cấp Brochure về tất cả các chủng loại hàng hóa cho các bộ phận. Hàng tuần phải đi khảo sát giá các mặt hàng lập ngân hàng dữ liệu các nhà cung cấp.

To provide Brochures of all kinds of goods for other departments. To survey prices of goods every week, to build database of suppliers.

• Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp, luôn có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.

To be responsible for maintaining strong relationship with all suppliers in polite and professional manner.

• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by Management Board and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán.

University/ College graduated in Finance and Accounting Major.

• Am hiểu các quy định của Nhà nước về tài chính kế toán và các chế độ liên quan.

Have knowledge of Finance and Accounting regulations and other relevant regulations prescribed by the Government.

• Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương tự.

1 or 2-year experience in a similar position.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp

English: in both writing and speaking skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skill: Proficient in Microsoft Office.

• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.

Careful, scrupulous, honest.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Nhân viên mua hàng/Purchasing Officer

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá