Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24647 1

Nhân viên Kinh doanh yến tiệc/Banquet Sales Executive

  • Hạn nộp: 29/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/01/2020 11:16

Mô tả công việc

• Học thuộc và hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi trong từng kỳ, đối với từng đối tượng khách hàng. Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau (trực tiếp gặp khách hàng, qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn luyện.

To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferential policies in each period, with each target customer. To comply with up-selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence) and perform selling skills as trained.

• Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện hữu được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, cập nhật những thông tin mới, chính sách giá cả,chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới để bảo đảm chỉ tiêu doanh thu trên thị phần/ khu vực được phân công.

To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.

• Mở rộng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng, uy tín. Mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, thết đãi và cám ơn khách theo quy định của khách sạn.

To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.

• Nhận các đơn đặt dịch vụ yến tiệc hội nghị của khách sạn từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.

To receive banquet services of hotel from customers. To reply and confirm relevant information of of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.

• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.

To directly participate in welcoming VIPs.

• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách

To undertake and handle complaints of customers.

• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịch vụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.

To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.

• Lập các giấy báo phục vụ tiệc hội nghị, trình Trưởng bộ phận Kinh Doanh Tiệc xem xét trước khi gửi đến các bộ phận liên quan.

To prepare banquet service notice, submit to Banquet Sales Manager to review before sending to relating departments.

• Lập các Hợp đồng/ Thanh lý hợp đồng yến tiệc, hội nghị, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ phát sinh, giá cả chính xác theo thoả thuận đã được phê duyệt, đảm bảo chính sách dành cho khách hàng được áp dụng và được thực hiện.

To prepare contract/ liquidation of banquet, seminar, to ensure full additional services, precise pricing as per approved agreements, to ensure policies are applied and implemented.

• Tham gia các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác tổ chức phục vụ tiệc hội nghị của các bộ phận liên quan.

To attend periodic and sudden meetings that relating to banquet services of relating departments.

• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh Tiệc về những hoạt động kinh doanh và chiêu đãi khách hàng.

To report to Banquet Sales Manager on sales and customer-treat activities every day.

• Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…

To write weekly and monthly sales report on available and potential client sources, feedback from guests, situation of contract implementation, revenues, visits and treat for guests.

• Thực hiện những nhiệm vụ đã được trưởng bộ phận phân công và hướng dẫn.

To perform tasks assigned and instructed by Head of Department.

• Phối hợp với thành viên của các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách.

To coordinate with staff of relevant department to ensure the satisfaction of guests.

• Tham gia và giới thiệu về những chương trình khuyến mãi của khách sạn đến khách hàng.

To participate in and introduce to guests promotion of the hotel.

• Thu thập thông tin thị trường về các đối thủ cạnh tranh.

To collect market information of opponents.

• Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận giao.

To perform other tasks assigned by Head of Department.

Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của TBP.

• To be willing to take other tasks once assigned by HOD.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

• 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

1 or 2-year experience in a similar position.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng giao.

English: communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
  • https://anyapremierhotelquynhon.com/
  • Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu