Tổ trưởng bếp bánh

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Điều hành nhân sự trong bếp Bánh, thiết lập kế hoạch làm việc, phân công hàng tuần.

To operate staff in Pastry Kitchen, to make weekly working plans and schedules.

• Hướng dẫn cho nhân viên mới, chịu trách nhiệm huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên trong khu vực bếp bánh. Giám sát, đánh giá, thưởng phạt nhân viên trong khu vực mình phụ trách.

To instruct new employees, to be responsible for training and coaching professional skills for staff in Pastry areas. To supervise, evaluate, reward or punish staff in the responsible area.

• Lập kế hoạch mua nguyên liệu và dụng cụ cho hoạt động của bếp Bánh. Đề xuất lệnh đặt hàng theo định kỳ hoặc đột xuất.

To make plan of purchasing materials and tools for Kitchen operations. To make requests of regular or irregular orders.

• Làm thành thạo các loại bánh Âu và một số loại bánh địa phương theo nhu cầu bán hàng ngày và các buổi tiệc theo lịch tiệc được thông báo.

To make European pastries conversantly and some local pastries in accordance with daily demands and banquets as scheduled.

• Làm và thay đổi thực đơn tráng miệng theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành.

To set up and change dessert menus as requested by Executive Chef.

• Làm và lưu trữ thẻ công thức chế biến bánh và các món tráng miệng, đảm bảo phải được thực thi nghiêm ngặt.

To make and save recipes of pastries and desserts, ensure they are all tightly implemented.

• Chịu trách nhiệm bảo quản, sử dụng tốt các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong khu vực bếp bánh. Hạn chế tối đa tỉ lệ hao hụt, hàng bị hỏng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Bếp Bánh.

To be responsible for preserving, using reasonably all equipment, facilities specialized for kitchen area. To minimize the losses, spoilt goods to ensure the business efficiency of Pastry Kitchen.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thực hiện lưu mẫu thực phẩm hàng ngày

To guarantee food hygiene safety.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.

Other tasks requested by General Manager and Executive Chef.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

­

• Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

Diploma or degree of Vocational Dining/Kitchen.

• Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.

Significant experience in hotels, restaurants.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in staff management.

• Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

Knowledge and experience in implementing HACCP standards. (HACCP).

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

English: basic communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Tổ trưởng bếp bánh

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá