Guest Relation Agent
- Hạn nộp: 15/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
28/02/2020 15:42
Mô tả công việc
- Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng nhằm tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn và đối tác.
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách trong khả năng và tiếp nhận phản hồi từ khách, báo cáo với cấp quản lý trực tiếp.
- Tư vấn cho khách thông tin về địa điểm du lịch và ăn uống.
- Gọi điện để tư vấn, gửi mail chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cuả công ty.
Các công việc khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng theo doanh thu khách sạn.
- Phép năm, ngày off hàng tuần, BHXH, BHYT...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và phát triển bản thân
- Có Kỹ năng quản lý tốt
- Có thể làm việc theo ca, làm việc vào ngày cuối tuần, lễ tết
- Ưu tiên những ứng viên được đào tạo chuyên ngành về quản lý khách sạn, du lịch
- Sử dụng tốt tiếng Việt và tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Có tinh thần trách nhiệm và tự giác cao trong việc duy trì chất lượng dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 247 – 249 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Grand Cititel Central Saigon Hotel
Thông tin liên hệ
- Nhân sự