Chuyên viên hành chính tổng hợp_ TT Hội Nghị Asiana Plaza Bình Thạnh
- Hạn nộp: 29/09/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
25/11/2022 14:47
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3 Quận Bình Thạnh
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Chi tiết công việc
- Công tác văn thư: chịu trách nhiệm trong công tác quản lý công văn, hồ sơ lưu trữ của khối VP.
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, sàn lọc ứng viên phù hợp, trao đổi phỏng vấn, làm hồ sơ thủ tục nhận việc....
- Quản lý thiết bị và tài sản: lên kế hoạch đề xuất các trang thiết bị bổ sung, thay thế, sữa chữa cho khối VP....
- Quản lý tài sản văn phòng: tạo mã số tài sản, quản lý kiểm soát tài sản cố định và thiết bị của công ty.
- Quản lý Tạp vụ văn phòng, chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực làm việc.
- Công tác chuyên môn: hướng dẫn và làm thủ tục cho người lao động đi công tác, sử dụng xe công vụ.
- Cập nhật và gửi danh bạ điện thoại, thông tin liên lạc.
- Theo dõi, đăng ký và đề xuất cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, bảo hộ lao động……
- Theo dõi sử dụng và làm thủ tục thanh toán chi phí vận hành văn phòng: điện, nước sinh hoạt, phục vụ các công tác hậu cần…..
- Hỗ trợ thêm công tác liên quan đến tuyển dụng và C&B từ hội sở
- Hỗ trợ công tác hành chính, nhân sự khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm, miễn phí gửi xe tại công ty.
- Du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng
- Lương tháng 13, thưởng service charge
- Môi trường trẻ, năng động
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kỹ năng:
- Có khả năng làm việc nhóm trong mọi tình huống.
- Sử dụng các phần mềm MS Office, Excel thành thạo.
- Ngoại ngữ đọc hiểu các tài liệu chuyên môn.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Kiến thức chuyên môn: Chuyên ngành quản lý nhân sự, sư phạm, quản trị Nhà hàng-khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan
Thái độ:
- Hòa đồng, siêng năng và cầu tiến.
- Tác phong chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng, nội bộ công ty.
- Tinh thần tập thể và tính kỷ luật cao.
Phẩm chất: Đạo đức tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Sức khỏe: Tốt, không dị tật
Ngoại hình: Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ.
Độ tuổi: 22 đến 30
Yêu cầu hồ sơ
- CV (Nếu có)
- Sơ yếu lí lịch có chứng thực của cơ quan địa phương
- CMND, hộ khâu công chứng, 2 tấm ảnh 3x4
- Giấy chứng nhận sức khỏe (Thời hạn trong vòng không quá 6 tháng)
- Bằng cấp liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.
Thông tin liên hệ
- Mr Tân