Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24818 1

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/CUSTOMER CARE

  • Hạn nộp: 08/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/03/2020 14:06

Mô tả công việc

- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách; ưu tiên đối với khách VIP trong tất cả các dịch vụ.

- Đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng.

- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.

- Cập nhật đầy đủ thông tin, chương trình của khách để chăm sóc khách chu đáo

- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp

- Tham gia đóng bảo hiểm theo luật lao động

- Hỗ trợ ăn giữa ca tại phòng ăn của khách sạn do đầu bếp khách sạn nấu

- Cung cấp đồng phục, khu vực tủ đồ.

- Mức lương hấp dẫn cạnh tranh

- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh từng tháng

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Các chương trình thưởng khuyến khích nhân viên trong tháng

- Và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty- có cơ chế thưởng cho ngoại ngữ thứ 2 (Hàn, Pháp, Nhật, Ý, Tây Ban Nha...)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí chăm sóc khách hàng của các khách sạn 3 - 4 sao/boutique. khu vực phố cổ hà nội.

- Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo , trung thực và đáng tin cậy

- Vững chuyên môn chăm sóc khách hang

- Phải là người kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông.

- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt

- Chịu được áp lực lớn trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).

- Giấy khai sinh (Bản sao).

- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).

- CMND (Bản công chứng).

- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).

- 4 ảnh 3x4.

(Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào mẫu đơn xin việc của khách sạn khi đến ứng tuyển. Chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ HS khi được nhận vào làm việc tại công ty)

- Liên hệ trực tiếp giờ hành chính Grand Minerva Hotel

email: Tin đã hết hạn

phone: 024 3928 9955

Hotline: 0906 005 445

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 35-37 Hàng Trống, Hang Trong, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • WELCOME TO MINERVA HOTELS A leader in Hanoi hospitality industry, with a distinctive collection and worldwide reputation for excellence. Minerva Church Hotel offer offer guests an extraordinary place that is created by combining unique architecture and structure, expressive decor and artistry, and great services.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu