Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Giám sát Dịch vụ giải trí - KS Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre

  • Hạn nộp: 18/05/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Cập nhật
19/03/2022 08:45

Mô tả công việc

1. Các công việc chính & công tác quản lý

- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn:

· Quản lý, giám sát việc vận hành tốt các hoạt động của Tổ tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

· Kiểm soát doanh thu Spa & Massage, Bể bơi phòng Gym và các sản phẩm dịch vụ khác đạt hiệu quả cao nhất;

· Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của Khách sạn và Tập đoàn;

· Đảm bảo an toàn cao nhất cho khách và các hoạt động giải trí;

· Quản lý các hoạt động thường nhật của Tổ theo đặc thù ngành du lịch khách sạn;

· Luôn theo dõi và giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên trong ca để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;

· Hỗ trợ các hoạt động tại phòng tập, bể bơi, tennis nhằm đạt được tối đa số lượng thành viên và doanh số cao nhất;

· Kiểm tra và chuẩn bị chu đáo về dịch vụ cũng như các thiết bị phòng Massage & Spa, phòng Gym, Bể Bơi, Tennis, Karaoke luôn đảm bảo sẵn sàng đón khách;

· Hỗ trợ phát triển và cập nhật các kênh dữ liệu bán hàng, trợ giúp và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới của Tổ;

· Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình kinh doanh, khuyến mại về các sản phẩm của Tổ, phối hợp với các gói/ chương trình khuyến mại các sản phẩm phòng, ẩm thực…thông qua bộ phận Kinh doanh khách sạn;

· Cộng tác với bộ phận Kỹ thuật nhằm đảm bảo việc duy trì các trang thiết bị của Tổ hoạt động hiệu quả;

· Phối hợp với các Bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:

· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

· Kỹ năng giám sát các thiết bị và hoạt động đảm bảo bảo vệ trẻ em;

· Có khả năng phản ứng và xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, đánh bom… xảy ra trong Khách sạn;

· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.

- Kỹ năng bổ sung khác:

· Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Tổ theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;

· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ giải trí.

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận

- Chuẩn bị các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo ngày, tháng của Tổ theo yêu cầu của Tổ trưởng/ Trưởng bộ phận Lễ tân;

- Báo cáo cho Tổ trưởng/ Trưởng bộ phận Lễ tân biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn.

3. Các công việc về quản lý hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng

- Quản lý hành chính & nhân sự:

· Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của Tổ và chính sách mới của Khách sạn và của Tập đoàn;

· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;

· Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức các cuộc họp nhóm;

· Hỗ trợ tiến hành đánh giá năng lực làm việc của nhân viên (nhân viên mới sau thử việc, đánh giá theo sáu tháng/ đánh giá hàng năm);

· Lập kế hoạch phân công và giám sát công việc theo nhóm và trong ca trực.

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

· Có khả năng đào tạo và huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

· Đào tạo để đảm bảo có người thay thế khi công việc yêu cầu;

· Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

4. Nhiệm vụ khác

- Hỗ trợ bộ phận Lễ Tân và các Bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc khách sạn khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Liên hệ: Ms Thu| Phòng Nhân sự - 0903.153.624

Email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ: 8-8A Mạc Đĩnh Chi, P.Bến Nghé, Q.1

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghành Du lịch hoặc Quản lý Khách sạn và chứng chỉ Sơ cấp cứu cơ bản, chứng chỉ chuyên ngành Spa & Massage.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

· Sáng tạo, tích cực trong công việc;

· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

· Ham học hỏi, cầu thị;

· Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Các kỹ năng cơ bản

· Kỹ năng chuyên môn Spa & Massage;

· Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, giao tiếp tốt ngoại ngữ thứ hai tiếng Trung/Hàn/Thái/Nga là lợi thế;

· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu