Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Kế toán Phải thu

  • Hạn nộp: 30/05/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/05/2020 15:26

Mô tả công việc

1. NHIỆM VỤ CHUNG:

Thực hiện việc cập nhật, kiểm tra và thực hiện thanh toán đúng hạn cho các khoản chi của Khách sạn.

Giúp đỡ kế toán trưởng trong việc kiểm tra, thực hiện thanh toán đúng hạn cho các khoản chi tiêu của khách sạn.

Có trách nhiệm giám sát công việc của Kế toán doanh thu và kế toán tài sản cố định

2. NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG:

Có trách nhiệm chuẩn bị một số báo cáo phân tích chi phí trong tháng.

Ghi sổ và kiểm tra toàn bộ các mặt hàng trên đơn hàng, phiếu nhận hàng và hóa đơn của khách hàng.

Đảm bảo mọi chứng từ đều có đủ chữ ký của những người có liên quan.

Tập hợp, lưu và theo dõi công nợ phải trả theo từng đối tượng khách hàng.

Ghi sổ và kiểm tra toàn bộ các mặt hàng trên đơn hàng, nhận hàng và hoá đơn khách hàng.

Đối chiếu công nợ với khách hàng nếu có sự chênh lệch.

Lập phiếu điều chỉnh và cập nhật vào hệ thống nếu sai lệc được phê duyệt.

Việc gắn mã công nợ phải được thực hiện theo đúng quy định (mã quy định 3311xxx)

Kiểm tra hóa đơn tài chính đầu vào đúng thông tin và số tiền khớp với công nợ.

Tiến hành lập chứng từ để ký duyệt thanh toán phải kẹp đầy đủ và theo thứ tự các chứng từ: Phiếu chi/ Đề nghị thanh toán (tiền mặt hoặc chuyển khoản), hóa đơn tài chính hoặc giấy biên nhận, phiếu nhận hàng có đầy đủ chữ ký, giấy yêu cầu mua hànóa Đơn đặt hàng được ký duyệt, hợp đồng mua bán và các chứng từ khác (nếu có).

Theo dõi sổ ngân hàng khớp với chứng từ thanh toán hàng ngày.

Cuối tháng phải thưc hiện chức năng đối trừ trên hệ thống phần mềm.

Kiểm tra báo cáo công nợ phải trả cân với sổ cuối tháng.

Làm một số báo cáo chi phí cuối tháng theo yêu cầu của Kế toán trưởng

3. KIỂM SOÁT:

Kiểm soát tốt các công việc nêu trên

4. RA QUYẾT ĐỊNH:

Đưa ra các ý kiến về việc tăng cường quản lý các khoản phải trả để cấp trên xem xét áp dụng.

5. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các bộ phận.

6. KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO:

Luôn luôn có tính cầu thị, học hỏi để vươn lên

7. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:

Hợp tác chặt chẽ với phòng mua và nhận hàng

8. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Có trách nhiệm trợ giúp kế toán trưởng trong thực hiện chức năng của kế toán thanh toán.

9. TRÁCH NHIỆM VỀ NHÂN SỰ

Giám sát chặt chẽ việc giao nhận hàng.

Tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận mua và nhận hàng

10. CẤP QUẢN LÝ TRỰC TIẾP

Báo cáo trực tiếp cho Kế toán trưởng/ Kế toán Tổng hợp

11. THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI

Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác.

Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Liên hệ: Ms Thu| Phòng Nhân sự - 0903.153.624

Email: Tin đã hết hạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

Từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán hoặc tương đương.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;

Làm việc có trách nhiệm và chịu được áp lực cao;

Có khả năng làm việc theo nhóm.

Các kỹ năng cơ bản

Nắm vững các chính sách, chế độ tài chính, kế toán, thuế và quản lý tài chính hiện hành.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

Có hiểu biết căn bản về một số lĩnh vực dịch vụ, khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu