Food and Beverage Manager/ Giám đốc ẩm thực

Khách sạn Silk Path Grand & Spa Sapa

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Xây dựng tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn

Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng

Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng

Phối hợp với Tổng bếp trưởng hệ thống menu nhà hàng để không ngừng sáng tạo lên các món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.

Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng.

Duy trì môi trường làm việc “thân thiện, tin tưởng, tiên phong” cho đội ngũ nhân viên.

Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của Nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng và cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức các món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện.

Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn thức uống trong nhà hàng

Bảo đảm tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, pccc…theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.

Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do Công ty đề ra: Lương, chi phí vận hành nhà hàng….

Đảm bảo lịch trình Quản lý rủi ro cấp phòng ban được cập nhật theo lịch trình hàng tháng.

Thực hiện danh sách kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho toàn bộ bộ phận ẩm thực. Đảm bảo theo dõi và thực hiện liên tục đảm bảo chất lượng cao nhất

Hiểu biết về xu hướng, hệ thống, vận hành và các thiết bị trong dịch vụ ẩm thực của khách sạn và lĩnh vực nhà hàng thông qua các tài liệu thương mại và các cuộc khảo sát thực tế

Trao đổi, giao tiếp với các cá nhân ngoài khách sạn như khách hàng, các nhà cung cấp, quan chức chính phủ, đối thủ và các thành viên khác trong địa phương

Làm việc với Phòng Nhân sự về kế hoạch sử dụng nhân lực

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn, cạnh tranh

Thưởng Service charge hằng tháng

Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt

Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch

Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm

Làm việc theo định hướng kết quả

Đam mê nghệ thuật ẩm thực

Am hiểu ngành công nghiệp ẩm thực.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ email: Gửi email
Điện thoại: 0214 378 8555 (gặp Ms. Hương - từ 08:00 -18:00 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy)
Nộp hồ sơ trực tiếp tại
Phòng Nhân Sự
Đ/c Đồi Quan 6, Tổ 10, TT Sapa, Lào Cai (đường lên đài truyền hình Sapa)

Food and Beverage Manager/ Giám đốc ẩm thực

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá