Nhân viên Locker
- Hạn nộp: 19/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• - Chào đón khách, hướng dẫn khách sử dụng tủ đồ, hỗ trợ khách thay đồ khi được yêu cầu.
• - Kiểm tra, nhắc nhở khách trong việc khóa tủ, giữ chìa khóa; hướng dẫn khách sử dụng các loại dịch vụ trong khu vực locker như: nhà tắm tráng, nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng xông khô, tủ locker…
• - Trông giữ tủ đồ cho khách
• - Nhắc nhở khách kiểm tra lại tư trang, tài sản sau khi sử dụng xong dịch vụ; Phối hợp cùng Nhân viên Bảo vệ xử lý hiệu quả các trường hợp khách thông báo mất/thất lạc đồ đạc.
• - Vệ sinh trong khu vực locker và sàn khu câu lạc bộ. - Chào đón, hướng dẫn khách đến khu vực Locker đung tiêu chuẩn với thái độ thân thiện, chu đáo;
- Kiểm tra cẩn thận, kịp thời nhắc nhở du khách khi quên chìa khóa, tránh thất lạc, nhầm lẫn đồ; hướng dẫn khách đầy đủ về các dịch vụ tại khu Locker;
- Trông giữ tủ đồ đảm bảo an toàn, không để xảy ra mất mát, xác nhận lại với khách về tình trạng tài sản sau khi sử dụng xong dịch vụ.
- Đảm bảo vệ sinh khu locker và sàn khu vực CLB luôn sạch sẽ.
Quản lý tài sản, CCDC • - Quản lý CCDC, tài sản trong khu vực mình phụ trách.
• - Kiểm tra và đề xuất sửa chữa các lỗi, hỏng hóc. Đảm bảo tài sản, CCDC đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng, vật tư tiêu hao đúng định mức
Các hỏng hóc, thất thoát được phát hiện, xử trí hoặc báo cáo kịp thời.
Công việc khác • Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên. Nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán, giải quyết khiếu nại
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói truyền cảm, ko nói ngọng
-Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ:
• Ban Tổ chức Nhân sự
• Hotline: 0971.430.666/0938.414.988/ 0976.008.333/0982.158.694
• Gửi CV vào : Tin đã hết hạn
• Hoặc Gửi Cv vào Email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-