Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Nhân viên Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 20/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/03/2020 10:44

Mô tả công việc

Các hoạt động hàng ngày Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặcc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng

Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.

Thực hiện các công việc hàng ngày do Giám Sát giao cho.

Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.

Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.

Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng.

Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.

Thay ga, váy giường và vỏ gối sạch.

Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.

Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ

Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng

Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.

Trả lại cho Văn Phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy sau đó hoàn thành các tờ form..

Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.

Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.

Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt của khu nghỉ dưỡng cho khách.

Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trợ lý trưởng bộ phận Buồng..

Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp và thủ tục thuốc men.

Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của resort.

Thực hiện đầy đủ các công viêc khác mà Giám Sát đã giao.

Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.

Cung cấp dịch vụ chỉnh trang lại phòng cho phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ.

Yêu cầu tất cả các dụng cụ và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.

Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và máy móc phải luôn đựơc lau chùi sạch sẽ và cất giữ cẩn thận trong kho.

Báo cáo tới các trưởng bộ phận Kiểm tra và báo cáo tình trạng phòng.

Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.

Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người. Chính xác, đầy đủ và kịp thời

Theo dõi lỗi Villa được báo sửa chữa Đệ trình cho Giám sát Buồng các báo cáo hàng ngày về các thiết bị cần được sửa chữa.

Đảm bào các lỗi phòng phải được cập nhật kịp thời và được đề xuất sửa chữa nhanh nhất

Các nhiệm vụ khác Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này

Quyền lợi được hưởng

-  Hỗ trợ chi phí ăn ở, chi phí nhận việc

-  Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14

- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, hoạt bát

- Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

• Ban Tổ chức Nhân sự

• Hotline: 0938.414.988/ 0976.008.333/0982.158.694

• Gửi CV vào: Tin đã hết hạn

• Hoặc Gửi Cv vào Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu