Quality Assurance - Call Center (Nhân viên đảm bảo chất lượng cuộc gọi)

Alma Resort

Quy mô : 500 - 999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Đặt tiêu chuẩn

 Tham gia phát triển Phone Scrips.

 Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.

 Xét KPI cho các cuộc gọi.

Ghi và nghe lại các cuộc gọi

 Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.

 Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.

Đào tạo và phản hồi

 Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.

 Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.

 Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.

 Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng:

 Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả công việc và năng lực cá nhân.

 Thưởng hàng năm.

 Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;

 Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

1 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

2 – Yêu cầu khác:

 Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).

 Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.

 Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

 Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.

 Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.

 Chịu được áp lực cao trong công việc.

 Kỹ năng văn phòng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ qua email: Gửi email

Quality Assurance - Call Center (Nhân viên đảm bảo chất lượng cuộc gọi)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Sales Manager 30/06/2020 30 - 40 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá