Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

NHÂN VIÊN CỨU HỘ LÀM VIỆC TẠI CÁT BÀ - HẢI PHÒNG

  • Hạn nộp: 30/04/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.

- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi như: đá trong hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…

- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.

- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.

- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.

- Phối hợp với kỹ thuật thực hiện việc vệ sinh bể bơi: thay nước, vớt rác, mẩu vỡ vụn…

- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.

- Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi.

Quyền lợi được hưởng

- Miễn phí chi phí ăn ở theo cấp bậc, hỗ trợ chi phí lần đầu tiên nhận việc.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( làm 8h/ngày, 6 ngày/ tuần, 01 ngày nghỉ phép/ tháng, làm ngày lễ hưởng 200% lương, đóng BHXH, Servive Charge, hỗ trợ xa nhà….)

-  Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần

-  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

-  Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, Kinh nghiệm

• Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí

2. Kiến thức, Chuyên môn

• Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn: Nâng cao

• Hiểu biết về dịch vụ vận chuyển: Chuyên sâu

• Tiếng Anh: Nâng cao

3. Kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp: Tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống: Tốt

• Kỹ năng phân tích thông tin và báo cáo: Tốt

• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ: Tốt

• Kỹ năng phối hợp với các bộ phận: Tốt

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV trực tiếp về mail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo