Nhân viên Phục Vụ [Full Time]
- Hạn nộp: 30/10/2020
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
27/11/2020 15:29
Mô tả công việc
- Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ phục vụ công việc. Làm sạch thực đơn bày mẫu, mở sẵn trang trong thực đơn và đặt vào menu stand.
- Đón tiếp, chào hỏi khách vào nhà hàng. Dẫn khách vào bàn, lựa chọn và sắp xếp bàn cho khách lẻ theo yêu cầu của khách và phù hợp với tình hình thực tế của nhà hàng. Chào, cám ơn và tiễn khách sau khi sử dụng xong dịch vụ.
- Sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng đến với store
- Order và tính bill cho khách tại quầy cashier
- Sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh, khiếu nại lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết.Theo dõi các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách hàng để đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ cho Trưởng Bộ phận, phù hợp với tình hình thực tế.
- Theo dõi số lượng, tình trạng hoạt động của các dụng cụ, tài sản thuộc quầy mình quản lý. Trường hợp xảy ra sự cố, mất mát phải báo ngay cho Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5,000,000 - 6,000,000 VNĐ
- Chế độ BHXH theo quy định của Pháp Luật
- Thưởng các dịp lễ, tết, ...
- Các chế độ phúc lợi:
+ Giảm 30% khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng của công ty
+ 06 tháng tập luyện miễn phí tại Citigym (công ty thành viên chung tập đoàn)
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 20 - 35t
Sức khỏe tốt, ngoại hình thân thiện
Kinh nghiệm cơ bản ở nhà hàng, khách sạn hoặc ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống
Yêu cầu hồ sơ
- CMND & Hộ Khẩu
- Bằng cấp (nếu có)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Số 2 Đồng Khởi, Quận 1, HCM
- https://www.facebook.com/CapheCoBaRooftop/
Xuất hiện tại Tầng 5, số 2 Đồng Khởi, Quận 1, Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop được đầu tư với phong cách đậm chất "Xưa cổ" và sở hữu cảnh sắc ven sông Sài Gòn
Thông tin liên hệ
- Mr. Lộc - Recruitment Executive