Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

Nhân viên kỹ thuật điều hòa không khív/ HVAC Technician

  • Hạn nộp: 29/08/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/08/2020 15:29

Mô tả công việc

- Ghi lại các thông số hàng ngày của thiết bị và kho đông, đảm bảo hoạt động đúng của thiết bị.

- Tham gia vào việc sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ và bảo trì phòng ngừa các thiết bị làm lạnh như tủ lạnh, kho lạnh / kho đông và bất kỳ thiết bị thương mại hoặc công nghiệp nào khác trong Khách sạn.

- Tham gia bảo trì các thiết bị điều hòa không khí, quạt hút…

- Theo dõi và ghi lại nhật ký của các thiết bị và hệ thống HVAC vào sổ nhật ký

- Thực hiện bảo trì phòng ngừa hàng tuần theo lịch đã được phê duyệt một cách chi tiết về công việc được thực hiện và các vật liệu được sử dụng.

- Tư vấn cải tiến cho hoạt động hiện tại hoặc hệ thống để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh tế của hệ thống nói trên.

- Đảm bảo rằng các bộ lọc, cuộn làm mát / sưởi ấm và bộ lọc không có bụi bẩn và cống thoát nước ngưng.

- Đảm bảo rằng có đủ phụ tùng và vật liệu phù hợp có sẵn để luôn có thể tiếp tục công việc trôi chảy.

- Đảm bảo khu vực làm việc luôn được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

- Thường xuyên kiểm tra xem các van vận hành có chạy tự do và được bôi trơn không.

- Thông báo cho người giám sát và Kỹ sư nhiệm vụ về bất kỳ thiếu sót nào về phụ tùng và vật liệu, do đó cho phép đặt hàng lại kịp thời.

- Giữ tập tin cập nhật, tất cả các thiết bị và ghi lại tất cả các trục trặc.

- Quan sát và thực hành các phương pháp làm việc an toàn.

- Chịu trách nhiệm báo cáo bất kỳ nguy cơ tiềm ẩn được ghi nhận khi làm nhiệm vụ.

- Tham gia Đội cấp cứu/ Đội cứu hỏa của khách sạn.

- Tham dự các lớp hướng dẫn An toàn cuộc sống và bất kỳ chương trình đào tạo nào khác của Khách sạn được coi là cần thiết.

- Tham gia chương trình bảo tồn năng lượng khách sạn.

- Tuân thủ chính sách Sức khỏe, An toàn và Vệ sinh của Khách sạn.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

•Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

• Service charge (after Resort opens)

Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)

• Duty meals / Bữa ăn trong ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh

Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees

Nơi ở cho quản lý nội trú là người ngoại tỉnh trong khu KN Paradise(số lượng có hạn)

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide

Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance

Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus (paid before Tet Holiday)

Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)

• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm

• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets

Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues

Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp

Yêu cầu công việc

High school diploma or GED; 3 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.

Bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ học nghề: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.

OR

• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 2 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort

Bằng tối thiểu 2 năm được chứng nhận tại trường đại học chuyên nghành quản lý khách sạn nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan; tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn

•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial.

Khả năng giao tiếp xuất sắc và giỏi về các kỹ năng cả tiếng Anh và tiếng Việt; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

•Problem Resolution and Service Recovery Skills.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và khôi phục dịch vụ

•OPERA and MICROS experience are beneficial.

Có kinh nghiệm về hệ thống OPERA và MICROS là một lợi thế.

•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality.

Kỹ năng trình bày tốt và tính cách cá nhân “Count-on-me!”.

•Guest-oriented and Detail-oriented.

Định hướng khách hàng & chi tiết

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: Tin đã hết hạn

Phone number : 0258 3999 288 – Ext. 8437 – HR Department.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu