Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Chuyên viên truyền thông nội bộ

  • Hạn nộp: 22/06/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/05/2020 16:43

Mô tả công việc

Truyền thông nội bộ` 

- Chịu trách nhiệm đối với các hoạt động truyền thông nội bộ của Tập đoàn, bao gồm (nhưng không giới hạn) thu thập và xử lý thông tin, sản xuất các Content (bài viết, hình ảnh, video, cuộc thi, sự kiện v.v.) phù hợp cho từng kênh truyền thông nhằm cập nhật thông tin chuẩn xác và kịp thời, tăng cường gắn kết, hiểu biết giữa các Công ty Thành viên trong Tập đoàn.

- Triển khai các hoạt động truyền thông nội nâng cao ý thức và hiểu biết của các thành viên về Tập đoàn, từ đó hỗ trợ cho hoạt động phát triển thương hiệu.

Các tiêu chí chung`:

- Luôn chủ động đề xuất các ý kiến, giải pháp, khuyến nghị liên quan tới Truyền thông nội bộ nhằm đạt được các mục tiêu của Ban và mục tiêu chung của Tập đoàn

- Thực hiện báo cáo đầy đủ, đúng hạn.

- Báo cáo định kỳ có chất lượng: trình bày khoa học, thông tin đầy đủ, số liệu chính xác và khách quan trong các đánh giá, khuyến nghị cần thiết.

Các tiêu chí cần đạt được đối với các công việc truyền thông nội bộ:

- Phương thức truyền thông sáng tạo, linh hoạt, tạo được sự chú ý, tiếp cận được nhiều thành viên trong Tập đoàn.

- Thông tin chính xác, nhanh nhạy.

- Thông điệp truyền thông rõ ràng, tinh tế, tuân thủ các quy định chung về Thương hiệu, phù hợp với Văn hóa của Tập đoàn.

Quản trị kênh truyền thông sở hữu (Owned Media) Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thông tin trên các kênh sở hữu theo đúng tính chất, định hướng dài hạn và quy tắc quản trị của từng kênh bao gồm (nhưng không giới hạn): Website, Facebook Group, Fanpage, Youtube, Tạp chí nội bộ v.v.  Kế hoạch triển khai rõ ràng, cụ thể về mục đích, mục tiêu, deadline, loại hình content, thông điệp

- Thông điệp, loại hình Content phù hợp với đặc tính của từng kênh.

- Thông tin cập nhật chính xác, đúng tiến độ, có tính thời sự.

Sự kiện 

- Điều phối viên các Sự kiện nội bộ của Tập đoàn, SK truyền thông, tài trợ, hoạt động trách nhiệm XH chung của Tập đoàn

- Chịu trách nhiệm chính và phối hợp cùng Chuyên viên sự kiện và các đơn vị liên quan để thực hiện các sự kiện nội bộ do Ban Truyền thông Marketing chủ trì. 

- Kịch bản sự kiện chi tiết, rõ ràng, đầy đủ phù hợp hoàn cảnh, ngân sách và văn hóa công ty

- Công tác điều phối hiệu quả, giúp các thành viên tham gia đều có thể làm nhiệm vụ cá nhân đồng thời thu hút được nhiều nhân sự hỗ trợ.

- Sự kiện diễn ra thuận lợi, không gặp các vấn đề lớn do thiếu lường trước hoặc khâu chuẩn bị chưa chu đáo

- Đạt được mục tiêu chính của sự kiện

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,đề cao tính nhân văn, nghệ thuật và phát triển bền vững

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường.

- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Đãi ngộ hấp dẫn : du lịch, sinh nhật, tăng lương định kỳ hàng năm…

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng cụ thể.

Yêu cầu công việc

* Bằng cấp/ Kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan Truyền thông, Marketing;

- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

* Phẩm chất/Năng lực cần thiết:

- Có khả năng tư duy sáng tạo, logic đưa ra nhiều phương án ý tưởng thực tế, và có khả năng trình bày và bảo vệ ý tưởng với cấp trên.

- Nhiệt tình, thẳng thắn, trung thực là các phẩm chất được đề cao tại Ban Truyền thông MKT

- Chịu được áp lực công việc và tuân thủ deadline

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV trực tiếp về mail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu