Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21601 1

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc tuyển Nhân viên Kinh doanh

  • Hạn nộp: 30/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/05/2023 09:20

Mô tả công việc

1. Duy trì các cuộc hẹn gặp khách hàng ít nhất 05 công ty và 5 cuộc gọi marketing mỗi ngày và đạt mục tiêu về số lượng phòng/ đêm mỗi tuần cũng như mục tiêu về giá của khách sạn. Tiến hành báo cáo hàng ngày những công việc liên quan đến các cuộc hẹn gặp và các cuộc gọi cho khách hàng.

2. Đảm nhận thêm các hoạt động như xúc tiến bán hàng, tạo các cuộc gọi marketing và tiến hành gửi mail trực tiếp và gửi fax/ email khi nhu cầu được đưa ra.

3. Trợ giúp với các chiến lược ngắn hạn và dài hạn nhằm mục đích đạt được những kết quả theo đường lối đã vạch ra trong kế hoạch kinh doanh của khách sạn.

4. Đảm nhận việc nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh, nhận thức và thực hiện sửa đổi bất cứ sự thay đổi hoặc các trường hợp trong điều kiện tiếp thị, điều này có thể ảnh hưởng tới công suất phòng và mức giá của khách sạn.

5. Cung cấp những thông tin được cập nhật tại thời điểm hiện tại, chính xác và phù hợp cho các chiến lược khách hàng lớn hiện tại và tương lai

6. Trợ giúp kế hoạch và thực hiện hoạt động khuyến mại và các gói dịch vụ khi được yêu cầu.

7. Trả lời kịp thời đến tất cả các thư điện tử, cuộc gọi điện thoại và những câu hỏi của khách với một tác phong chuyên nghiệp.

8. Đảm bảo tất cả các cuộc thương lượng về giá cả được đưa ra phải tuỳ thuộc vào công suất phòng/đêm thực tế hoặc tiềm năng của mỗi khách hàng và những giá đó phải không được vượt quá những qui định hạ giá trong kế hoạch kinh doanh của khách sạn.

9. Tham gia trong việc báo cáo bằng phác thảo kế hoạch về hiệu suất khách hàng, phân đoạn thị trường và tường trình cuối tháng về mục tiêu, phản hồi của khách hàng, và báo cáo các hoạt động trong tháng sắp tới.

10. Sales Executive sẽ chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn nguồn khách và nó sẽ được duy trì và kiểm soát hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng dựa vào hệ thống để đảm bảo duy trì an toàn và lưu trữ đầy đủ tài liệu ở nơi phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:

- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực, service charge.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty, công ty thành viên, Tập đoàn

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức (thể thao, văn nghệ, du lịch,...)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động (Công đoàn, Bảo hiểm,...) và theo quy định của công ty

- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng tại các khu quần thể trong Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ. Độ tuổi từ 18- 35

- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan

- Đã có kinh nghiệm làm kinh doanh tại các nhà hàng/khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm đến công việc vui lòng nộp hồ sơ qua ba hình thức:

- E-mail:  Tin đã hết hạn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, có thể tải mẫu Thông tin ứng viên tại http://flc.vn/tin-tuc/mau-ho-so-ung-vien/mau-ho-so-ung-vien/ , ảnh 4x6, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).

- Trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Nhân sự- FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Phòng Nhân sự theo số điện thoại: Ms Thanh  - 0981.450.486

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Trũng, quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • Một số thông tin chung về dự án FLC Luxury Resort Vinh Phuc – Dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo – khác biệt – giá trị của tập đoàn FLC Group. - Tên dự án: FLC Luxury Resort Vinh Phuc - Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC. - Diện tích: 7,4 ha (Giai đoạn I -FLC Luxury Resort Vinh Phuc) - Tổng mức đầu tư: 600 tỷ đồng. - Địa điểm: Xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu - Rệch, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc - Loại hình: Khu du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng nhằm cung cấp nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của nhân dân khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc và các tỉnh phía Bắc. Giai đoạn II (dự kiến khai trương vào tháng 5/2021) - Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc được định hướng quy hoạch là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha, bao gồm hội trường lớn quy mô 2.000 chỗ, 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hội nghị và các phân khu chức năng đa dạng như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu