Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17731 1

GIÁM ĐỐC KINH DOANH (DICRECTOR OF SALES - Based in Ha Noi)

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16/06/2022 16:07

Mô tả công việc

• Working place: Chicland Building in Hanoi city


Làm việc tại văn phòng đại diện của khách sạn Chicland ở Hà Nội

• To take full responsibility for the operation of Sales department.

Chịu trách nhiệm về toàn bộ vận hành của bộ phận Kinh doanh.

• To build and take responsibility for monthly and annual hotel business plans for the department and the hotel, supervise the usage of budget and control selling cost of department.

Xây dựng và chịu trách nhiệm về các kế hoạch kinh doanh hàng tháng và hàng năm của bộ phận và khách sạn, giám sát việc sử dụng ngân sách và kiểm soát chi phí bán hàng của bộ phận.

• To elaborate and follow the annual budget and target of the Sales department.

Xây dựng và tuân theo ngân sách và mục tiêu hàng năm của bộ phận Kinh doanh.

• To assign staffs to implement business plan, assign sales team in each market, target client, maximize revenue and client from the current market to extend new and potential market.

Chỉ đạo nhân viên cùng thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hoá doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng (thị trường) hiện hữu, mở rộng thêm khách hàng (thị trường) mới, tiềm năng.

• To establish close relationship with target client such as companies, travel agents, airline companies, representative office, association, etc.

Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các khách hàng mục tiêu như công ty, hãng lữ hành, hãng máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, etc.

• To consolidate agreement and commitment with client and client’s request, give guidance and check the implementation of relating departments to those commitments and requirements.

Tổng hợp các thoả thuận cam kết với khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận liên quan đối với các cam kết và những yêu cầu này.

• To deploy approaching measures to staying guest at the hotel to collect comments and evaluation on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.

Triển khai các biện pháp tiếp cận khách đang lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thoả mãn và hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

• To resolve guest’s inquiry.

Giải quyết những vấn đề phản ảnh của khách.

• To analyze the quality index and the customers’ comments, set up corrective actions and improvement plans.

Phân tích chỉ số chất lượng và phản hồi của khách hàng, thiết lập các hành động chính xác và kế hoạch cải thiện dịch vụ.

• To provide precisely periodic reports on business status, expenses usage to Board of Director and General Director as per regulation.

Cung cấp chính xác những báo cáo về tình hình kinh doanh, tình hình sử dụng chi phí cho Ban Giám đốc và Tổng Quản lý định kỳ theo quy định.

• To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, elegant appearance.

Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.

• To attend meetings at the hotel, as well as host the periodic meeting with Sales staffs.

Tham dự các cuộc họp tại khách sạn, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên Kinh doanh.

• To take responsibility of the Sales department expenses, manage the staff training and development program.

Chịu trách nhiệm về chi phí của bộ phận Kinh doanh, quản lý chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên.

• To evaluate subordinates on staffs’ strength, weaknesses, development possibilities, ensure and maintain the productivity level of employees.

Đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu và khả năng phát triển, đảm bảo và duy trì hiệu suất làm việc của nhân viên.

• To coach, train and update professional skills for staffs, keep track and evaluate the achievement of staffs, implement appropriate rewarding and punishment.

Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.

• To pay attention to expectation and working conditions of employee, encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staffs.

Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.

• To serve as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

Đóng vai trò là hình mẫu để nhân viên noi theo.

Quyền lợi được hưởng

• Get competitive salary and service charge

Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ.

• Have annual leaves under the government policy

Ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định pháp luật.

• To be entitled to the prescribed social insurance

Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định.

• Receive training and training for career development

Được đào tạo và huấn luyện để phát triển nghề nghiệp.

• Other benefits under hotel policy

Các chế độ khác theo chính sách của khách sạn.

Yêu cầu công việc

• Education : Vocational certificate or Bachelor in Sales or related field

Trình độ : Chứng chỉ nghề hoặc bằng cử nhân về kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quan.

• Experience : At least 3 years - experience in the same position in international and national 5 hotels & resorts.

Kinh nghiệm : Tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao nội địa và quốc tế.

• Language : Ability to communicate fluently in English language, both verbally and in writing.

Ngôn ngữ : Có khả năng nói, viết trôi chảy bằng tiếng Anh.

• IT skills : Good in Microsoft office

Kỹ năng CNTT: Sử dụng thành thạo Microsoft office

Other : Hard working, Be honest; Leadership and well organized; Active in work as well as ready to work under high pressure; Management skills.

Yêu cầu khác : Làm việc chăm chỉ; Trung thực; Có kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt; Năng động; Chịu được áp lực cao; Có kỹ năng quản lý.

Yêu cầu hồ sơ

LIÊN HỆ:

- Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

  • Email: Tin đã hết hạn (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)
  • Hoặc nộp trực tiếp tại: 04 Hạ Láng, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0868 599 285 (Ms. Thanh) hoặc 0236 223 2222

* Xem thêm các vị trí tuyển dụng khác và tìm hiểu về khách sạn CHICLAND tại: https://chiclandhotel.com/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 210 đường Võ Nguyễn Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • http://www.chiclandhotel.com
  • Chicland Hotel is looking for tomorrow's hospitality leaders — today. We have built a reputation of excellence on exceeding expectations, and we remain focused on delivering the highest-quality experience in the industry. The caliber of service, attention to detail, and consistent quality our guests expect begin and end with our colleagues. The position has been designed for our associates to become a part of our top management team and to progress rapidly within our company.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu