Trợ lý giám sát nhà hàng (Có Kinh nghiệm nhà hàng Hoa)
- Hạn nộp: 30/08/2020
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Lương cơ bản: 10,000,000 + Tips + Bonus + Allowance
- Đại điểm làm việc: Khách sạn Pullman Quận 1
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên quầy bếp, thức ăn, dụng cụ, … để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh vệ sinh an toàn.
- Xem xét các bảng khảo sát từ khách hàng để phát triển và cải thiện chất lượng thực phẩm và dịch vụ.
- Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh thực phẩm.
- Theo dõi hàng tồn kho và đảm bảo rằng tất cả các nguồn cung cấp thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác của quầy bếp được dự trữ đầy đủ và an toàn, sạch sẽ, chuyên nghiệp.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Quản lý và quan sát nhân viên để đảm bảo họ đạt được yêu cầu chất lượng thực phẩm và đồ uống.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý Điều Hành CLB.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
- Thưởng Lương tháng 13
- Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
- Thưởng theo doanh thu
- Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
- Tiền + Quà sinh nhật
- Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
- Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Quốc tịch: Tiếng Việt
- Thành thạo tiếng Anh
- Ưu tiên: nữ
- Tuổi từ 27 đến 35
- Trình độ: cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở cùng cấp độ trong ngành khách sạn, đặc biệt là nhà hàng Trung Quốc.
- Nấu ăn thông thạo là một trong những yêu cầu hàng đầu
- Có kiến thức sâu rộng về dịch vụ thực phẩm và đồ uống nói chung, đặc biệt là thực phẩm Trung Quốc như: Văn hóa, nguyên liệu, hương vị các vùng miền...
- Có kinh nghiệm quản lý và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt
- Chấp nhận làm việc trong môi trường hút thuốc
- Chấp nhận làm theo ca, xoay ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
Yêu cầu hồ sơ
- Receive application form in: English
- Email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Pullman Saigon Centre, 148 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TPHCM
-
-
https://www.facebook.com/ClubVHR
Club V hoạt động về lĩnh vực câu lạc bộ trò chơi điện tử (Egaming), là doanh nghiệp hợp pháp, hoạt động theo đúng quy định pháp luật Việt Nam, tọa lạc tại tầng hầm B1 của khách sạn Pullman Saigon Centre, một khách sạn 5 sao tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với mô hình hiện đại, Club V tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm an toàn – minh bạch – công nghệ cao cho khách hàng. Chúng tôi tự hào mang đến mức lương, thưởng hấp dẫn và chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh. Nhân viên được hưởng thu nhập ổn định, thưởng doanh thu, thưởng theo năng lực làm việc, thưởng Lễ Tết, cùng với nhiều phúc lợi như đóng đầy đủ BHXH, bảo hiểm sức khỏe cao cấp... Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, bạn đều được đào tạo nghiệp vụ bài bản với lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển bền vững. Không chỉ chú trọng đến công việc, chúng tôi luôn quan tâm đến sự cân bằng giữa công việc và yếu tố gia đình, giúp nhân viên yên tâm phát triển sự nghiệp mà vẫn duy trì được chất lượng cuộc sống cá nhân. Văn hóa tại Club V đề cao sự tôn trọng, gắn kết và phát triển con người, với nhiều hoạt động nội bộ như team building, tiệc cuối năm, sinh nhật nhân viên và vinh danh cá nhân xuất sắc được tổ chức định kỳ để xây dựng tinh thần đồng đội và tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi làm việc ổn định, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, đừng ngần ngại — Club V đang chờ đón bạn!
Thông tin liên hệ
-
Ms. Anna - Phòng Nhân Sự - Nhân Sự
-