Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21600 1

Front Office Manager (FOM)/ Trưởng Bộ phận Tiền sảnh

  • Hạn nộp: 15/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
07/07/2020 08:27

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính vào hiệu quả hoạt động tổng thể bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.

- Tối đa hóa doanh thu phòng và mức độ sử dụng bằng cách xem xét tình trạng hàng ngày. Phân tích tỷ lệ chênh lệch, theo dõi báo cáo tín dụng và duy trì quan sát chặt chẽ số nhà hàng ngày. Theo dõi tình trạng bán nhà hàng ngày. Tức là báo cáo flash, trợ cấp vv…

- Đánh giá hiệu quả công việc nếu mỗi nhân viên văn phòng ở khu vực phía trước.

- Quản lý hiệu quả và khuyến khích nhân viên.

- Hoàn thành các báo cáo định kỳ và không định kỳ của BP đối với Ban giám đốc.

- Thực thi tất cả các chính sách mà Công ty đề ra.

- Tận dụng cam kết của khách sạn với lòng hiếu khách.

- Điều hành tất cả các khía cạnh của hệ thống máy tính Văn phòng, bao gồm phần mềm, thiết bị và cách sử dụng.

- Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách hàng.

- Xử lý và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự hài lòng của khách.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng nhiều benefit hấp dẫn ở vị trí Quản lý.

- Mức lương cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực.

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.

- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa (có xe đưa đón, công ty đài thọ 100% các khoản sinh hoạt phí).

- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí các nghiệp vụ chuyên môn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức.

- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm 10- 30% khi sử dụng các dịch vụ của FLC.

- Nghỉ dưỡng miễn phí 2 ngày 1 đêm tại một trong những quần thể 5 sao của FLC khi có thâm niên làm việc trên 1 năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệm Đại Học các ngành liên quan và không liên quan (Du lịch, Ngoại ngữ, Xã Hội Nhân Văn…)

- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Front Office Manager tại các khách sạn 4/5 sao;

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).

- Hiểu biết kiến thức sản phẩm.

- Kỹ năng tổ chức, quản lý và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý Khách sạn SMILE và các kỹ năng mềm khác như Office, mail, máy cà thẻ, scan, photo…

- Nắm bắt được tất cả các quy trình chuẩn của phục vụ khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Hotline : 0866 203 588

- Email : Tin đã hết hạn

- Hoặc đăng kí trực tiếp tại Phòng HCNS, Khách sạn FLC Hạ Long, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • FLC Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
  • FLC GRAND HOTEL HẠ LONG, tòa căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao tọa lạc trên đỉnh đồi trung tâm thành phố, là nơi đẹp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC HẠ LONG BAY GOLF CLUB & LUXURY RESORT, FLC GRAND HOTEL HẠ LONG sở hữu những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như sân golf 18 hố dạng links, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, bể bơi bốn mùa 1000m2 và Skybar view vịnh cao nhất thành phố.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu