Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23828 1

KẾ TOÁN CHI PHÍ - KHO (Cost Controller cum Storekeeper)

  • Hạn nộp: 25/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ của Kế toán Chi phí - Kiêm kho

- Tham gia kiểm kê và lập biện bản tại các bộ phận về số lượng hàng thiếu, thừa, kém, hư hỏng, để chuyển lên kế toán trưởng và Ban quản lý xử lý.

- Căn cứ vào các phiếu nhận hàng của các bộ phận từ kho tổng, giấy luân chuyển nội bộ giữa các bộ phận để làm phiếu điều chuyển vào phần kho của từng bộ phận liên quan (phiếu xuất kho) trên phần mềm quản lý.

- Lập biên bản thanh lý hoặc đổi hàng đối vơi những hàng sắp hết hạn trên Minibar, nhà hàng

- Tham gia kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ; theo dõi công cụ dụng cụ

- Kiểm tra hàng đổ vỡ của các bộ phận.

- Tính toán chi phí nhằm đảm bảo hiệu quả việc sử dụng nguyên liệu thực phẩm và duy trì chi phí nguyên liệu ở Bếp và Nhà hàng phù hợp với định mức quy định.

- Thông báo tỷ lệ chi phí kịp thời cho Bếp và Nhà hàng nếu có chênh lệch lớn so với quy định.

- Hàng ngày hoặc theo phân công, phối hợp cùng nhân viên Bếp, kiểm tra về số lượng thực phẩm còn lại sau bữa sáng hoặc sau tiệc, những thực phẩm còn dùng được thì đưa vào tái sử dụng cho ngày hôm sau, những thực phẩm không dùng được, đem hủy hoặc đưa xuống căn tin. Căn cứ vào số lượng để điều chỉnh phù hợp cho ngày/tiệc tiếp theo.

- Dựa vào báo cáo hằng ngày trong việc sử dụng nguyên liệu từ bếp gởi lên, kiểm tra việc xuất hàng và chế biến lượng thực phẩm so sánh với số lượng khách ăn.

- Cập nhật giá hằng ngày, hàng tuần từ nhân viên mua hàng để áp giá phù hợp trong việc tính cost hằng ngày, hàng tháng.

- Đối chiếu với số lượng thực mà Bếp, Nhà hàng xuất hàng và trừ hàng thông qua báo cáo hàng ngày (daily check list) và đối chiếu với phiếu gọi đồ và đinh mức.

- Tham gia kiểm kê kho, tính chi phí cho bộ phận Bếp và Nhà hàng.

- Tổng hợp số lượng theo phiếu gọi đồ trong tháng, kiểm tra bảng kê số lượng nhập xuất tồn của bếp và nhà hàng.

Nhiệm vụ của nhận hang và kho

- Kiểm tra, kiểm soát và thực hiện việc nhập, xuất nguyên liệu, hàng hóa, vật tư, công cụ hàng ngày tại các bộ phận.

- Nhận Phiếu yêu cầu mua hàng (PO) và phối hợp với các bộ phận nhận hàng, nhập kho hằng ngày

- Kiểm tra đối chiếu giữa PO và phiếu giao nhận của nhà cung cấp, về giá cả, số lượng, để xem xét điều chỉnh.

- Lập và in phiếu nhập kho, kèm theo chứng từ liên quan và đưa đến các bộ phận để ký nhận

- Căn cứ vào các phiếu nhận hàng của các bộ phận từ kho tổng, giấy luân chuyển nội bộ giữa các bộ phận để làm phiếu điều chuyển vào phần kho của từng bộ phận liên quan (phiếu xuất kho) trên phần mềm quản lý.

- Lập biên bản thanh lý hoặc đổi hàng đối với những hàng cận date trên Minibar, nhà hàng

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh;

- Hưởng Service charge ngay khi thử việc;

- Thưởng các dịp Lễ, Tết

- Quà thăm hỏi các dịp: sinh nhật, ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ, tiệc nhân viên hàng năm

- Hỗ trợ chỗ ở, 2 bữa ăn chính/ngày

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, tối thiểu 12 ngày phép/năm

- Được tham gia các hoạt động thường niên dành cho nhân viên theo Quý, năm.

- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: SUNSET BEACH RESORT & SPA

- 100C/2 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

- Mrs Phương - Hrm

- 0827.139.268 (vui lòng chỉ liên hệ giờ hành chính)

- Tin đã hết hạn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

- Có ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí ứng tuyển trong môi  trường Khách sạn/Resort 4-5 sao;

- Trung thực, chịu  khó, yêu nghề.

Yêu cầu hồ sơ

 Yêu cầu hồ sơ: 

1. Sơ yếu lý lịch (bản gốc có xác nhận của địa phương)

2. CMND (Bản sao y)

3. Sổ hộ khẩu (Bản sao y)

4. Sổ BHXH (Bản Photo)

5. Giấy khai sinh(Bản photo)

6. Giấy khám sức khỏe mới nhất (bản gốc)

7. Bằng cấp chứng chỉ liên quan (Bản sao y)

8.Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an

9. Mã số thuế cá nhân,

10. Quá trình công tác bản thân

11. Xác nhận nơi công tác/QĐ chấm dứt HĐLĐ tại đơn vị đã từng làm việc.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo