Service Manager (Capital Place)

Visaho

Quy mô : 100 - 499

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng về lễ tân, chăm sóc khách hàng an ninh và vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, cảnh quan tại tòa nhà. - Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo, kiểm tra, giám sát nhân viên lễ tân, giám sát dịch vụ về chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. - Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía khách hàng theo thẩm quyền. - Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo. - Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm. - Thay mặt Giám đốc BQLVH giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc BQLVH nếu Giám đốc BQLVH đi vắng và ủy quyền. - Tham gia xây dựng, đào tạo cho nhân viên các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH và Ban tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) - Lương tháng 13 - Thưởng đánh giá 2 kỳ / năm - Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động - Khám sức khỏe hàng năm - Các hoạt động teambuilding - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển - Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, an ninh, vệ sinh qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Service Manager / Duty Manager / Front Dest Manager / Concierge Manager tại các khách sạn 4-5 sao.

- Kỹ năng:

Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với khách hàng

o Giao tiếp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty

Kỹ năng giám sát

o Kiểm soát vị trí sảnh và quầy lễ tân, đảm bảo cảnh quan sảnh (cây xanh, sàn, nền nhà, tường, tranh ảnh, bàn ghế, hệ thống đèn trần, mái kính sảnh…) và quầy lễ tân luôn ngăn nắp, sạch sẽ, đúng vị trí, hình thức đạt yêu cầu

o Kiểm soát bảng thông tin và standee đặt thông báo (nếu có) luôn ở tình trạng thông báo đủ số lượng và sắp xếp theo đúng vị trí quy định. Thông báo hết hạn phải được tháo khỏi bảng tin

Huấn luyện, đào tạo nhân viên

o Hướng dẫn đồng nghiệp mới thực hiện các quy định tại khu vực quầy lễ tân: quy trình tiếp nhận ý khách hàng, nội dung lễ tân cần lưu ý, quy trình hướng dẫn bảo vệ trực thay lễ tân tại sảnh

o Hướng dẫn thực hiện các quy định liên quan đến chăm sóc đối tượng khách hàng là người nước ngoài (nếu có)

Kỹ năng đàm phán - thuyết phục

o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại

o Trả lời trực tiếp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

Kỹ năng chịu áp lực

o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận

o Phối hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên tìm phương án đối ứng phù hợp

- Yêu cầu khác:

 Chiều cao và cân nặng:

o Nữ cao từ 1m60 trở lên, nặng từ 45kg trở lên

o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên

Ngoại hình

o Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể, có kỹ năng trang điểm, thời trang là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Tiếng Anh - Kèm ảnh - Mức lương mong muốn

Service Manager (Capital Place)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (BĐS) 28/08/2020 20 - 30 triệu
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (BĐS) - VĨNH PHÚC 30/08/2020 8 - 12 triệu
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING TẬP ĐOÀN 13/07/2020 Thỏa thuận
Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản 13/08/2020 Thỏa thuận
Service Manager (Capital Place) 31/07/2020 20 - 30 triệu
Chief Engineer 31/12/2019 Thỏa thuận
VILLA SALE MANAGER 10/10/2019 Thỏa thuận
Trưởng phòng Thiết Kế Nội Thất 30/09/2019 20 - 30 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá