[BẮC NINH - BẮC GIANG] Chuyên viên kiểm soát nội bộ khách sạn
- Hạn nộp: 30/05/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Trưởng ca/ Giám sát
26/04/2021 10:19
Mô tả công việc
Làm việc tại Mandala Bắc Ninh, đường Kinh Dương Vương, thành phố Bắc Ninh.
- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các phòng - ban được phân công phụ trách
- Thực hiện giám sát, rà soát và đánh giá độc lập, khách quan đối với công tác đề xuất, sử dụng và quản lý chi phí của Khối dịch vụ
- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) chi phí sử dụng dịch vụ, hàng tồn kho (Khối lượng, đơn giá, chủng loại vật tư…) trên toàn hệ thống
- Báo cáo Trưởng ban khi phát hiện các vấn đề yếu kém, sai phạm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ;
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kiểm soát nội bộ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++
- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị/ Thương mại/ Dịch vụ/ Luật/…
- Có hiểu biết về lĩnh vực Dịch vụ nhà hàng / Khách sạn / Resort / Du lịch
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong công tác trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn.
- Am hiểu các hệ thống quản lý chất lượng; các văn bản quy định pháp luật của Nhà nước
- Giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc theo ca
Yêu cầu hồ sơ
2. Đơn xin việc
3. Bằng cấp/chứng chỉ liên quan
Ứng viên nộp CV vào mail: Tin đã hết hạn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển]_Họ và tên ứng viên
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
- http://mandalahotel.com.vn/
Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- HR Team