Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18366 1

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

  • Hạn nộp: 30/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
29/10/2020 12:13

Mô tả công việc

Làm việc tại khách sạn Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh, đường Kinh Dương Vương, thành phố Bắc Ninh.

1. Quản lý, chỉ đạo toàn bộ các hoạt động trong Phòng HCNS và chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành về toàn bộ hoạt động của Phòng.

  • Tuyển dụng, huấn luyện, sử dụng, luân chuyển, đề bạt cán bộ, nhân viên
  • Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
  • Quản lý và điều hành nhân viên lái xe, y tế, công nghệ thông tin.
  • Xây dựng văn hóa, thương hiệu và môi trường làm việc của khách sạn
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ: Lương, thưởng, bảo hiểm, thăm hỏi, các chế độ và quyền lợi của người lao động,
  • Phân tích, đánh giá, nhận xét năng lực làm việc của nhân viên.
  • Giải quyết các tranh chấp về lao động.
  • Lập dự trù ngân sách năm, cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động của phòng
  • Thực hiện các công việc bố trí nơi ở cho người nước ngoài, báo cáo đăng ký tạm trú, gia hạn thực, cấp giấy phép lao động…
  • Cập nhật, sửa đổi sơ đồ tổ chức của bộ phận nhân sự và khách sạn.
  • Thành lập tổ chức công đoàn để chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Văn hoá – văn nghệ quần chúng, các phong trào đoàn thể.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế, luân chuyển nhân sự.
  • Theo dõi tình hình thực hiện quỹ tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi và thu nhập khác.
  • Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

2. Phát triển chất lượng nhân sự qua công tác đào tạo

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
  • Đề xuất lên Giám đốc điều hành và Ban lãnh đạo về phương hướng, mục tiêu, cơ cấu, phương pháp đào tạo chung của Mandala Hotel & Spa.
  • Tập trung phát triển đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu điều hành
  • Được quyền vào phòng, khu vực đang tổ chức đào tạo để kiểm tra, đánh giá.
  • Phụ trách công tác kiểm tra và kiểm soát chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, chất lượng đào tạo. Yêu cầu người phụ trách, quản lý bộ phận xử lý những.
  • Tổ chức chương trình dạy tiếng Anh, vi tính một cách có hiệu quả cho người lao động
  • Đảm bảo cơ cấu tổ chức có nhiều động lực phát triển bao gồm cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

3. Hỗ trợ Giám đốc một số công tác liên quan đến điều hành Nhân sự

  • Tham mưu cho Tổng quản lý về công tác tổ chức, luật, các vấn đề về nhân sự, xây dựng chính sách công ty, xây dựng tổ chức, kỷ luật v.v nhằm phát triển sự hoạt động của Mandala Hotel & Spa.
  • Hỗ trợ GĐ điều hành xây dựng thang bảng lương, quy chế lương thưởng,
  • Hỗ trợ GĐ điều hành xây dựng nội quy lao động công ty.

4. Lên kế hoạch, thực hiện và kiểm tra công tác chăm sóc đời sống của CBNV

  • Ký duyệt lệnh điều động và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, phương tiện vận chuyển (xe ôtô).
  • Lập kế hoạch khám sức khỏe định kỳ cho người lao động một năm một lần.

5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty/Quản lý trực tiếp

  • Hợp tác với tất cả các Trưởng bộ phận về việc thực hiện đánh giá nhân viên
  • Tham gia hội họp với các cơ quan nhà nước nếu được giám đốc ủy quyền.
  • Tham dự họp hàng ngày và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc theo định kỳ

6. Báo cáo

  • Báo cáo định kỳ với các cơ quan nhà nước
  • Tham gia hội họp với các cơ quan nhà nước nếu được giám đốc ủy quyền.
  • Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm

Thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++

Môi trường năng động, trẻ trung

Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

Yêu cầu công việc

  1. Kiến thức/ Trình độ học vấn, chuyên môn:
  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật... trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính

3. Phẩm chất cá nhân

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc

4. Kinh nghiệm

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

  1. Sơ yếu lý lịch
  2. Đơn xin việc
  3. Bằng cấp/chứng chỉ liên quan

Ứng viên nộp CV vào mail: Tin đã hết hạn với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển]_Họ và tên ứng viên

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • http://mandalahotel.com.vn/
  • Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu