Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25881 1

Quản lý Bộ phận Buồng Phòng (Housekeeping Manager)

  • Hạn nộp: 28/02/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Kon Plông - Kon Tum
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
04/02/2022 12:58

Mô tả công việc

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận. Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ. Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế. Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được. Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn. Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện. Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa. Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ. Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất. Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận. Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.

- Phúc lợi khác: Tặng logo bằng vàng khi đủ thâm niên công tác; Có phòng nghỉ ngơi, ăn trưa tại công ty…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học bằng Giỏi trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch hoặc các chuyên ngành hẹp như Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản trị nhà hàng và Quản lý sự kiện, hội nghị, hội thảo… hoặc các ngành liên quan (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao. Am hiểu luật pháp và các quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

- Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn (đặc biệt là bộ phận Buồng phòng) là một lợi thế

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.

- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)

- Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.

- Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất

- Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.

- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hotejob.vn

- Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP Golden City

Địa chỉ: Số 25, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu