Trưởng bộ phận buồng phòng (làm việc tại Ninh Bình)

The Five Villas & Resort Ninh Bình

Quy mô : 25 - 99

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Khái quát công việc

- Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách, mang đến cho khách sự thoải mái trong thời gian lưu trú tại khách sạn

- Đảm bảo, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn, chất lượng sản phẩm của bộ phận

- Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn

- Xây dựng bầu không khí làm việc nhiệt tình, lịch sự, tin cậy, hợp tác trong toàn thể nhân viên bộ phận HK

- Tuyển dụng, huấn luyện và giám sát hoạt động toàn thể nhân viên trong bộ phận

- Đảm bảo kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể, hiệu quả

2. Trách nhiệm

- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ theo qui định, tư thế đúng chuẩn

- Đọc sổ bàn giao, kiểm tra các thông tin

- Tổ chức các buổi họp của bộ phận

- Xây dựng tiêu chuẩn, duy trì, đảm bảo chất lượng sản phẩm, vệ sinh khu vực phụ trách

- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận

- Kiểm tra các tiện nghi trong phòng khách, xây dựng qui chế bảo quản hàng vải, chăm sóc cây cảnh

- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa, đảm bảo các phương tiện, trang thiết bị luôn luôn ở tình trạng tốt nhất, hợp tác tốt với các bộ phận liên quan

- Ban hành những qui định, điều lệ, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên của bộ phận

- Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, có biện pháp khen thưởng, xử lý kịp thời

- Lập dự toán, kiểm soát các chi phí trong phạm vi phụ trách

- Chịu trách nhiệm đề xuất may mới, sửa chữa đồng phục của nhân viên toàn khách sạn

- Thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên giao

- Quản lý trực tiếp Phó trưởng bộ phận Ph.ng (Assistant Executive Housekeeper), Giám đốc bộ phận giặt ủi (Linen & Laundry Manager), các Giám sát tầng (Floor Supervisor), Giám sát quản lý khu vực công cộng (Public Area Manager).

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định. - Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc. - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN. - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm... - Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, ngoại ngữ…

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc

- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên

3. Kiến thức:

- Am hiểu sâu hoạt động của bộ phận buồng phòng

4. Kỹ năng:

- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh

- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình

- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

5. Yêu cầu khác:

- Tư cách đạo đức tốt

- Ngoại hình: khá

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV + ảnh chụp bằng cấp chứng chỉ về email cho Nhà tuyển dụng

Trưởng bộ phận buồng phòng (làm việc tại Ninh Bình)

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá