Trưởng bộ phận buồng phòng (làm việc tại Ninh Bình)

The Five Villas & Resort Ninh Bình

Quy mô : 25 - 99

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Khái quát công việc

- Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách, mang đến cho khách sự thoải mái trong thời gian lưu trú tại khách sạn

- Đảm bảo, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn, chất lượng sản phẩm của bộ phận

- Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn

- Xây dựng bầu không khí làm việc nhiệt tình, lịch sự, tin cậy, hợp tác trong toàn thể nhân viên bộ phận HK

- Tuyển dụng, huấn luyện và giám sát hoạt động toàn thể nhân viên trong bộ phận

- Đảm bảo kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể, hiệu quả

2. Trách nhiệm

- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ theo qui định, tư thế đúng chuẩn

- Đọc sổ bàn giao, kiểm tra các thông tin

- Tổ chức các buổi họp của bộ phận

- Xây dựng tiêu chuẩn, duy trì, đảm bảo chất lượng sản phẩm, vệ sinh khu vực phụ trách

- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận

- Kiểm tra các tiện nghi trong phòng khách, xây dựng qui chế bảo quản hàng vải, chăm sóc cây cảnh

- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa, đảm bảo các phương tiện, trang thiết bị luôn luôn ở tình trạng tốt nhất, hợp tác tốt với các bộ phận liên quan

- Ban hành những qui định, điều lệ, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên của bộ phận

- Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, có biện pháp khen thưởng, xử lý kịp thời

- Lập dự toán, kiểm soát các chi phí trong phạm vi phụ trách

- Chịu trách nhiệm đề xuất may mới, sửa chữa đồng phục của nhân viên toàn khách sạn

- Thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên giao

- Quản lý trực tiếp Phó trưởng bộ phận Ph.ng (Assistant Executive Housekeeper), Giám đốc bộ phận giặt ủi (Linen & Laundry Manager), các Giám sát tầng (Floor Supervisor), Giám sát quản lý khu vực công cộng (Public Area Manager).

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định. - Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc. - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN. - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm... - Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, ngoại ngữ…

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc

- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên

3. Kiến thức:

- Am hiểu sâu hoạt động của bộ phận buồng phòng

4. Kỹ năng:

- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh

- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình

- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

5. Yêu cầu khác:

- Tư cách đạo đức tốt

- Ngoại hình: khá

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV + ảnh chụp bằng cấp chứng chỉ về email cho Nhà tuyển dụng

Trưởng bộ phận buồng phòng (làm việc tại Ninh Bình)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Tổ Trưởng Tổ Buồng Phòng 23/04/2020 Thỏa thuận
TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG 30/10/2020 12 - 20 triệu
Trưởng bộ phận buồng phòng (làm việc tại Ninh Bình) 30/09/2020 Thỏa thuận
Trưởng Buồng Phòng 15/12/2019 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá