Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25931 1

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 09/12/2020
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Long Biên - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
26/11/2020 10:04

Mô tả công việc

  • Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng trình BLĐ Công ty ký ban hành Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng. Trình ban lãnh đạo công ty
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
  • Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
  • Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh Định kỳ phối hợp với Giám đốc Khối dịch vụ liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
  • Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
  • Cùng với Giám đốc KDV Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng chiến lược Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
  • Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
  • Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
  • Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
  • Thường xuyên quan tâm việc nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng
  • Quản lý tài chính nhà hàng Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
  • Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
  • Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
  • Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
  • Quản lý nhân sự và đào tạo nhân sự Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
  • Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
  • Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
  • Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
  • Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
  • Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
  • Quản lý tài sản, hàng hóa Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Các công việc khác Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
  • Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo CÔng ty giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 20 - 30 triệu / tháng

- Các quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 35 tuổi trở lên

- Đã ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tại nhà hàng, khách sạn cao cấp

- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ

- Kỹ năng sử dụng máy vi tính (word, excell..)

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống

- Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo

- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Nhà số 1 khu hướng dương 5, KĐT VinhomesRiverside2, đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
  • https://https://www.facebook.com/CHÂN-MÂY-586124412073583/
  • NHÀ HÀNG HẢI SẢN CHÂN MÂY CHUYÊN HẢI SẢN VỚI NGUỒN NGUYÊN LIỆU TƯƠI NGON NHẤT ĐƯỢC NHẬP MỚI LIÊN TỤC THEO NGÀY CÙNG KHÔNG GIAN ẤM CÚNG ĐẦY SANG TRỌNG.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu