Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16987 1

Kế toán công nợ-Chi phí

  • Hạn nộp: 31/10/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/10/2020 15:47

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: 08h00-17h00 T2-T6 và sáng T7

Địa điểm làm việc:

45-47 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mô tả công việc:

- Nhận phiếu giao hàng từ BP.kho , Kiểm tra đối chiếu số lượng trên phiếu giao hàng so với dữ liệu trên phần mềm , kéo đơn hàng
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh chi phí trong tháng từ các Bộ Phận gửi về phòng kế toán
- Cuối tháng đối chiếu công nợ với NCC , chốt công nợ , theo dõi nhận hoá đơn đầu vào cho Cty làm đề xuất thanh toán ( Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán )  Chuyển tiếp cho kế toán thanh toán
- Cuối tháng theo dõi đôn đốc các BP chuyển chứng từ phát sinh trong tháng về phòng kế toán , đảm bảo chi phí được hạch toán đúng tháng .
- Theo dõi lưu trữ hoá đơn gốc , hợp đồng gốc , quản lý để tránh hợp đồng hết hạn
- Cuối tháng thực hiện kiểm tra lên bảng kê báo cáo thuế đầu vào , đối chiếu với hoá đơn gốc
- Cuối tháng hổ trợ kiểm kê đồ dùng các bộ phận
- Thực hiện một số công việc khác được giao từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

*Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn: Lương + thưởng Service charge hàng tháng

- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ 

- Du Lịch 1 năm 1 lần 

- Bao cơm, gửi xe miễn phí tại công ty

- Chế độ thưởng cuối năm

- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm

- Nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán và các quy định pháp luật hiện hành.


Yêu cầu hồ sơ

  • CV (Nếu có)
  • Sơ yếu lí lịch có chứng thực của cơ quan địa phương
  • CMND, hộ khâu công chứng, 2 tấm ảnh 3x4
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (Thời hạn trong vòng không quá 6 tháng)
  • Bằng cấp liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu