Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22313 1

NV Kinh doanh Khối Khách sạn

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/04/2023 09:50

Mô tả công việc

• Nhận yêu cầu, báo giá sản phẩm cùng dịch vụ hotel và cập nhật đặt phòng vào hệ thống quản lý khách sạn của công ty cho khách lẻ, công ty đối tác, công ty du lịch.

• Nắm bắt rõ và cập nhật những sản phẩm của chuỗi Navy Hotel (loại phòng, giá phòng, các dịch vụ, trang thiết bị của các khách sạn), cũng như chính sách giá, chăm sóc khách, chương trình khuyến mãi.

• Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách Công ty, khách đòan, khách lẻ, khách VIP…

• Xử lý mọi vấn đề liên quan đến đặt phòng bao gồm: giao tiếp với khách, phản hồi, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, của đối tác.

• Kiểm tra và chuẩn bị các hồ sơ đặt phòng và danh sách khách VIP check in ngày hôm sau, kiểm tra, xác minh lại và chuyển cho Trưởng bộ phận Tiếp tân ( hoặc cấp trên có thẩm quyền phụ trách) mỗi buổi chiều trước khi hết ca.

• Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận đặt cọc của khách trước khi khách đến check-in.

• Theo dõi, cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng trên hệ thống website và các hệ thống khác, tổng hợp, báo cáo DOSM và đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp;

• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường.

• Thường xuyên trao đổi và báo cáo nhanh với DOSM để đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả , không để hoạt động kinh doanh bị đình trệ, thiệt hại.

• Không giao kết hợp đồng/ tham gia hợp tác hoặc các hành động tương tự với các Công ty là đối thủ cạnh tranh/ đối tác/ khách hàng làm ảnh hưởng hoặc có nguy cơ làm ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận và thị trường hoạt động của Khách sạn.

• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng lẻ, khách hàng thân thiết, công ty đối tác, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết

• Các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận, 

- Phụ cấp xăng xe - gửi xe - cơm trưa.

- Phúc lợi: chế độ lễ/tết, thưởng theo chính sách kinh doanh và quy định Công ty.

- Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật định, hỗ trợ bảo hiểm PVI Care theo chương trình hàng năm của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hoạt động Team building thường niên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: đại học (trở lên) chuyên ngành Quản trị NH-KS hoặc tương đương.

- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm Sales Res/OTAs cho Khách sạn (ưu tiên làm việc cho chuỗi Khách sạn)

- Năng lực:

+ Có khả năng Design - photoshop là lợi thế.

+ Kỹ năng thiết lập quảng cáo trên trang mạng điện tử.

+ Phân tích thị trường trong lĩnh vực liên quan, tổng hợp và lập báo cáo.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc - viết (khá trở lên).

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và hệ thống phần mềm chương trình OTAs.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV để Công ty chọn hồ sơ, nếu phù hợp sẽ được liên lạc trao đổi thêm.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu