Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19072 1

Outlet Supervisor

  • Hạn nộp: 20/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
21/03/2024 10:20

Mô tả công việc

  • Greets and welcomes all guests in a pleasant and professional manner./ Chào đón khách môt cách chuyên nghiệp và dễ chịu.
  • Meets the attendance guidelines of the job and adheres to regulatory, departmental and company policies to include but not limited to health and safety./ Đáp ứng các yêu cầu về công việc và tuân thủ mọi nội quy, quy định của phòng ban và công ty bao gồm nhưng không giới hạn về an toàn sức khỏe.
  • Represent to attend daily briefing and responsible for outlet operation when absence of Managers/ Hiện diện đầy đủ trong tất cả các cuộc họp ngắn và chịu trách nhiệm về vận hành khu vực quản lý khi quản lý vắng mặt.
  • Must have the ability to work fast and multi-task. / Có khả năng làm việc nhanh và đa nhiệm.
  • Must be able to memorize guest orders and then deliver those orders accurately to the right guest./ Khả năng ghi nhớ các hóa đơn gọi đồ của khách, sau đó phục vụ nhanh chóng đến đúng khách hang.
  • Initiate conversation with guests about the property, events and promotions/ Có thể trò chuyện với khách về khách sạn, sự kiện và các chương trình khuyến mãi hiện có.
  • Effective problem - solving skills to include the ability to collaborate with others./ Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả bao gồm kỹ năng hợp tác với người khác.
  • Becomes familiar with hotel services in order to answer questions and provide guest assistances./ Trở nên quen thuộc với dịch vụ khách sạn để trả lời và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho khách hang.
  • Maintain a clean, clear and organized work environment./ Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và có tổ chức.
  • Perform side work duties as assigned./ Hoàn thành công việc khi được giao
  • Add – cash handling/ Xử lý tiền mặt
  • Train the staff and supervise them in the performance of their duties./ Huấn luyện nhân viên và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Ensure adherence to all corporate core standards/ Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Review daily arrivals to ensure proper handling of VIP's, return guests, groups, etc./ Xem xét tất cả sự ra vào của khách để đảm bảo có thể chăm sóc khách VIP, khách quay lại và đoàn khách…
  • Provide personalized service to all VIP’s and SA guests./ Cung cấp dịch vụ các nhân cho tất cả khách VIP và SA.
  • Systematically conduct standards tests during shifts and communicate training and re-training needs to manager./ Tiến hành một cách có hệ thống các bài kiểm tra tiêu chuẩn trong ca làm việc và thông báo nhu cầu đào tạo và đào tạo lại cho người quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Laundry
  • Duty Meals
  • Annual Health Check
  • Accident Insurance
  • Resort discount
  • Service Charge 
  • Tip

Yêu cầu công việc

  • Vocational School Certificate is required./ Chứng chỉ nghề là yêu cầu
  • Must be able to perform basic mathematical computations./ Khả năng sử dụng máy tính cơ bản
  • Must be able to initiate and engage in conversation in a professional and friendly manner./ Phải có khả năng bắt đầu và tham gia vào cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp và thân thiện
  • Outgoing and gregarious personality is required./ Có tính cách hướng ngoại và hòa đồng là một yêu cầu.
  • Must be able to work any shift any day./ Có thể làm việc bất cứ ca nào
  • Must present a well-groomed appearance./ Phải có bề ngoài chỉnh tề
  • Good knowledge of food and beverage is required./ Có kiến thức tốt về đồ ăn và đồ uống là yêu cầu.
  • Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. English is required. Bi-lingual is preferred./ Giao tiếp thành thục tiếng việc tại nơi làm việc kể cả nói và viết. Tiếng anh là yêu cầu. Biết nhiều ngôn ngữ là điểm cộng.
  • Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business./ Khả năng thúc đẩy mối quan hệ tốt với đồng nghiệp để đạt hiệu suất trong kinh doanh.
  • Excellent guest service skills. Ability to respond to handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy./ Có kỹ năng tốt về phục vụ khách. Khả năng đối mặt và xử lý với tình huống khó khăn với sự khéo léo.

Yêu cầu hồ sơ

Apply by Hoteljob.vn 

Or contact to Human resource department - Grand Ho Tram Strip

Phone number : 0254 378 8125/8130

 Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Ven Biển, Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://thegrandhotramcareers.com/
  • Renowned as Vietnam’s entertainment capital, The Grand Ho Tram situated just two hours from Ho Chi Minh City, the complex offers two five-star resort towers – The InterContinental Grand Ho Tram and the Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, totaling 1,000+ rooms. With over 15 restaurants and bars, five swimming pools, two award-winning Spas, Asia’s top rated golf course – The Bluffs Grand Ho Tram – designed by Greg Norman and a commitment to excite and delight travellers from around the world. The Grand Ho Tram has rapidly established itself as the jewel in Vietnam’s tourism crown

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu