Bellman - Nhân viên hành lý

New World Phú Quốc Resort (Kem Beach)

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Job Summary – (Tóm tắt)

Responsible for receiving and ensuring correct delivery of guest’s luggage to and from rooms, airport and cars and assists all guests with inquiries and requests. The Bellman performs various errands related to guest’s needs, comfort and satisfaction.

Chịu trách nhiệm cho việc nhận hành lý và giao hành lý đến chính xác phòng cho khách và ngược lại từ phòng khách đến xe, đến sân bay và hỗ trợ các yêu cầu khác của khách hàng

Essential Duties and Responsibilities – (Nhiệm vụ và trách nhiệm chính)

• Assist with heavy packages, coats, suitcase, etc. Being alert to give assistance courteously and quickly, before having to be asked.

Hỗ trợ khách hàng với các kiện hành lý nặng, áo choàng, vali, v.v. Luôn luôn và nhanh nhẹn đề nghị hỗ trợ trước khi được yêu cầu

• Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guests

Luôn thân thiện chào đón khách hàng và đặt sự chú ý vào khách không bị ngắt quãng

• Adhere to guest checking in and checking out procedures pertaining to baggage handling 

Luôn hỗ trợ hành ký cho khách nhận và trả phòng trong mọi thời điểm

• Welcome guests at the main entrance, offering the greeting appropriate to the time of day taking particular note of repeat guests and A/Club members

Chào đón khách hàng từ lối vào, chào khách theo đúng tiêu chuẩn và đặc biệt chú ý đến khách thường xuyên và hội viên Le Club

• Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors

Hỗ trợ khách đến bằng cách mở cửa xe và bốc dỡ hành lý

• Maintain a spotless and clear Porte Cochere and Drive way

Luôn giữ cho cổng vào và lối xe chạy sạch sẽ, không bị ùn tắc

• Guide the guest to the Front Desk and wait the guest during the check-in. Keep eyes on the Front Desk Clerk who provides the signal for you to step forward to escort the guests accordingly without any delay.

Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân để nhận phòng. Để mắt đến quầy Lễ tân để đảm bảo các khách đã hoàn thành thủ tục nhận phòng phải được hướng dẫn về phòng một cách nhanh chóng.

• Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests 

Nhớ sơ đồ tổng thể của khách sạn và đường tiện lợi nhất để hướng dẫn khách về phòng

• Rooming the guest in accordance with hotel standards

Hướng dẫn trang thiết bị trong phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn

• Be familiar with the lift workings and emergency stairs

Phải biết vị trí của thang máy và các lối thoát hiểm

• Provide information to guests about the hotel facilities and services

Hướng dẫn đầy đủ thông tin cho khách hàng về trang thiết bị và dịch vụ khách sạn

• Provide guest services and detail guidance

Cung cấp dịch vụ và sự hướng dẫn cho khách tận tình

• Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests

Ghi nhớ tên và gọi tên khách, sẵn sàng hỗ trợ khách đặc biệt là hội viên Le Club và khách thường xuyên

• Keep the lobby clean and tidy, informing the Concierge or Bell Captain if it needs major cleaning

Giữ sảnh lễ tân, các quầy sạch sẽ và gọn gang, báo ngay cho Đội trưởng những trường hợp cần thiết

• Maintain a well groomed hair style and wear clean, clean shoes and a neat uniform while on duty

Duy trì tác phong diện mạo chuẩn trong suốt ca làm việc

• Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary

Hỗ trợ các nhân viên khác cùng bộ phận, thay thế vị trí tạm thời cho bạn đồng nghiệp

• Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift

Giữ cho kho hành lý luôn gọn gang, sạch sẽ, ngăn nắp

• Upon arrival of newspaper, prepare them and deliver them to guest rooms as assigned by the Bell Captain

Giao báo cho các phòng khách dưới sự sắp xếp của Đội trưởng

• Use the Duty Log to document matters of importance

Sử dụng sổ Giao ca để ghi lại những vấn đề cần chú ý

• Operate Communicates equipment (walkie –talkie)

Sử dụng bộ đàm để giao tiếp

• Arrange transport and coordinate luggage Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department

Sắp xếp vận chuyển hành lý trong trường hợp sơ tán khẩn cấp

• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department

Ứng phó với các trường hợp sơ tán khẩn cấp hoặc phòng cháy chữa cháy kịp thời

• Assist Concierge / Bell Captain on arranging transportation service

Hỗ trợ đội trưởng sắp xếp vận chuyển

• Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements.

Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên


Quyền lợi được hưởng

- Attractive, competitive salary

Lương hấp dẫn, cạnh tranh

- Accomodation/Meals: Sun Home with full amenities according to 3-star hotel standards; 3 meals/day

Chỗ ở/Bữa ăn: Sun Home với đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao; 3 bữa 1 ngày

- Transportation for receiving work/home leaves with regard to level of employees and distance from home to resort

Hỗ trợ chi phí di chuyển để nhận công việc/về nhà tùy theo cấp độ nhân sự và khoảng cách giữa nhà và resort

- The benefits only at Sun Group: Suncare Insurance, entertainment mode for yourself and your family in the Sun Group’s entertainment system in country (Hon Thom/ Ba Na/ Fansipan cable car/ Sun World Da Nang Wonder...)

Quyền lợi chỉ có ở Sun Group: Bảo hiểm Suncare, tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình tại các hệ thống giải trí trong nước (Hòn Thơm/ Bà Nà/ Cáp treo Fansipan/ Sun World Da Nang Wonder...)

- S, H, U Insurance

Bảo Hiểm S, H, U

- Holiday/ New Year bonus. 13th month salary

Thưởng nghỉ lễ/năm mới. Tháng lương thứ 13

- Other benefits of Sun Group

Các quyền lợi khác của SunGroup

Yêu cầu công việc


Required Skills – Kỹ năng yêu cầu:

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Khả năng giao tiếp: hiệu quả, thể hiện được khả năng giao tiếp với khách hàng, bạn đồng nghiệp và đối tác khác, đảm bảo hình ảnh của công ty và của thương hiệu

• Basic Speaking English is preferred

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Qualifications – Bằng cấp:

• High School or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc trường Cao đẳng nghề về Nhà hàng khách sạn

Experience – Kinh nghiệm:

• 6 months experience in guest service or customer service, or an equivalent combination of education and experience.

6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc có bằng cấp và kinh nghiệm liên quan

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV through this Hoteljob application or contact us via the email address: Gửi email

Note: We will contact to the candidates shortlisted.

Bellman - Nhân viên hành lý

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Secuirty Officer 10/12/2020 Thỏa thuận
Nhân viên hành lý / Bell boy 30/12/2020 Thỏa thuận
Security Officer (Nhân viên An Ninh) 27/12/2020 Thỏa thuận
Loss Prevention Officer 31/12/2020 Thỏa thuận
Security Agent - Nhân Viên An Ninh 05/12/2020 Thỏa thuận
Bellman 30/11/2020 Thỏa thuận
[URGENT] Security Staff - Nhân viên an ninh 14/12/2020 Thỏa thuận
Bell man/ Nhân Viên Hành Lý 01/02/2021 Thỏa thuận
Security Officer 01/02/2021 Thỏa thuận
Bảo vệ 30/11/2020 Thỏa thuận
Nhân Viên Admin ( Nữ/ Female ) / Transportation Coordinator 29/11/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá