Sales Corporate Executive - GEM Center

Công ty PQC Hospitality

Quy mô : 500 - 999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng

-Có kế hoạch xây dựng, quản lý và phát triển khách hàng

- Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường

- Hướng dẫn tham quan, khảo sát sảnh tiệc khi khách hàng yêu cầu

- Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng

-Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng…..

- Theo dõi cọc 1, cọc 2 phối hợp với Kế Toán thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng

- Kiểm tra sổ booking, giữ sảnh, ghi nhận vào sổ booking theo đúng như thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo tính chính xác của các thông tin đã cam kết.

- Đảm bảo BEO đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng.

- Sắp xếp họp ngắn với nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt.

- Sắp xếp cuộc họp giữa các bên: khách hàng, agency (nếu có) và Operation trước khi sự kiện diễn ra, để check list và đảm bảo công việc của các bên được thực hiện tốt nhất (đối với các tiệc lớn hoặc có tính chất phức tạp)

- Ngày sự kiện diễn ra phải kiểm tra tất cả các thông tin trên BEO để đảm bảo đúng cam kết trên HĐ và onduty trong 2 giờ hoặc đến cuối tiệc (đối với các tiệc lớn) để cập nhật các thông tin từ khách hàng, cách phục vụ…

- Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.

- Báo cáo ngay cho Trưởng/Phó bộ phận khi có những than phiền từ khách hàng

- Báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP/GSKD

- Định kì khảo sát, tham dò thị trường theo chỉ đạo của Trưởng/Phó BP/GSKD

- Đảm bảo số lượng sales call, tele sales, networking trong tuần và tháng đúng theo yêu cầu SM đề ra.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận
  • Bữa ăn theo ca làm việc
  • Cấp phát đồng phục
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ cùng nhiều phúc lợi đặc biệt của Công ty
  • Được phát triển nghề nghiệp trong môi trường sự kiện đẳng cấp 5 sao

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng bán hàng, đàm phán

- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức

- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gởi về Gửi email

Sales Corporate Executive - GEM Center

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá